Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Killeen giá rẻ tại iLink Booking

Thông tin mua bán
Mã tin
V215407
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
iLink booking
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Vé máy bay đi Killeen giá rẻ tại iLink Booking

 

Trung tâm quận Bell thuộc bang Texas là thành phố Killeen, Texas.

Chỉ mất khoảng 23h giờ  khi đặt vé máy bay đi mỹ hãng Korean air là cách bạn đến Killeen nhanh nhất và còn muốn tiết kiệm chi phí thì nên tham khảo theo lời khuyên của iLink Booking trong bài viết sau đây nhé.

Đầu tiên tất nhiên là khám phá xem thành phố Killeen có gì nào ?

Với nhiều trường đại học và cao đẳng được kiều bào Việt Nam biết đến như Cao đẳng Central Texas, Đại học Texas A & M dành cho những bạn trẻ muốn khám phá và có nhu cầu du học tại Killeen

Trung tâm giải trí Great Escape ngay  trung tâm thành phố bạn có thể đến nơi đây và tham gia những hoạt động vui chơi tại đây.

Hay thưởng thức một vài ly rượu vang tại quán rượu Stillhouse với nhiều loại rượu được cất giữ lâu năm tại đây. Hoạt động vui chơi giải trí cảm giác mạnh có thể ghé qua Công viên nước Lions Club Aquatics. Dưới làn nước mát cùng vui chơi thoải mái hoặc ngắm nhìn những cô gái Killeen xinh đẹp. Các hoạt động nghệ thuật được diễn ra tại Nhà hát Vive Les Arts.

Lịch trình bay đến Killeen tiết kiệm thời gian và chi phí

Hành trình bay từ Tân Sơn Nhất đến Killeen bạn sẽ ghé qua Sân bay Skylark Field ở Killeen khoảng 22g45’ qua 2 trạm  dừng chân Seoul ( Hàn Quaốc ) và Dallas ( Mỹ)  đó là hành trình bay dự kiến khi bạn chọn vé máy bay đi mỹ hãng korean air

Phí vé máy bay đi Killeen giá rẻ  nếu bạn mua tại iLink Booking là 580USD ( giá vé có thể thay đổi – nên liên hệ với iLink Booking để được tư vấn )

Sau khi đáp xuống Killeen một số địa điểm để nghỉ ngơi giá rẻ bạn có thể tham khảo qua là khách sạn  Sunrise Inn hoặc Holiday Inn Killeen - Fort Hood.

Ăn uống bạn có thể ghé qua các khu phố ăn uống người Việt  mang đậm chất đường phố ở Killeen.

Mọi thắc mắc về vé máy bay đi Killeen bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua website: vemaybaydimy.biz.vn – ilinkbooking.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: : 028.38 33 37 37 - 028 3830 6754 - 028 3830 6755. 

Tin đăng cùng chuyên mục