Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V254850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2019
Hết hạn
27/02/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thạch sơn tùng
Điện thoại
02873088730
Địa chỉ
65 tân quý, tân phú, hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Nha Trang - thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa nổi tiếng với những bãi biển trải dài vô tận, những bãi cát dài trắng xóa, nhiều hòn đảo lớn nhỏ tuyệt đẹp và những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực. Nơi đây được nhiều vị khách ưu ái gọi bằng cái tên "Hòn ngọc Biển Đông" hay "Viên ngọc xanh". Đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy đặt một chiếc vé  máy bay đi nha trang khuyến mãi ngay nào.

Những đường bay phổ biến đến Nha Trang, khoảng giá và số giờ bay tương ứng

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay tới Nha Trang, cụ thể:

- Đường bay nội địa: có các hãng hãng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific khai thác. 

- Đường bay quốc tế: có một số hãng đang hoạt động như Korean Air, Asiana Airlines, Utair Aviation, S7 Airlines, Vlapsktock Airlines…

Tổng quan về sân bay Nha Trang

Sân bay quốc tế Nha Trang nằm tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh. Đây là một trong những sân bay lớn của Việt Nam, hàng năm đón nhận và phục vụ hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Sân bay được thiết kế với 2 nhà ga: nhà ga nội địa (T1) chuyên tiếp nhận những chuyến bay nội địa từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar; nhà ga quốc tế (T2) phục vụ các chuyến bay quốc tế với quy mô cũng như các trang thiết bị đạt chuẩn Sân bay quốc tế, đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách. 

Phương tiện di chuyển từ sân bay Nha Trang về trung tâm thành phố Nha Trang 

Sân bay cách thành phố Nha Trang khoảng 35km về phía Bắc, để di chuyển vào trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển sau:

- Xe buýt: nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện để tiết kiệm cho túi tiền của mình thì đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đó mà thời gian cũng không quá lâu, chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ. Một số hãng xe buýt bạn có thể lựa chọn như Đất Mới, Phương Trang,...Những chuyến xe này sẽ hoạt động từ 5h30' - 21h50' hàng ngày với tần suất khoảng 20 - 30 phút/lượt, mức giá sẽ tùy thuộc vào số km bạn muốn đi. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là những chuyến xe buýt này thường đỗ ở phía bên trái khu vực ngoài sân bay Cam Ranh. 

- Taxi: bạn cũng có thể lựa chọn Airport Taxi với giá dao động khoảng 300.000đ - 350.000đ hoặc dịch vụ Dichung Taxi với mức giá chỉ từ 150.000đ khi bạn đi chung, nếu đi riêng sẽ là 220.000đ.

Thông tin hữu ích khi du lịch Nha Trang

- Thời tiết: khí hậu ở Nha Trang nhìn chung khá dễ chịu, có 2 mùa trong năm là mùa mưa (tháng 9 - tháng 12) và mùa khô (tháng 1 - tháng 8). Thời gian lý tưởng nhất để có một chuyến du lịch Nha Trang là vào tháng 8, thời tiết lúc này thoáng đãng, dịu nhẹ, có nắng vàng đẹp và biển trong xanh rất phù hợp để dạo chơi bờ biển, tham gia các hoạt động thăm quan và vui chơi trên các hòn đảo tuyệt đẹp.

- Địa điểm du lịch: thành phố biển có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà bạn khó long có thể khám phá hết trong một ngày. Tuy nhiên, nếu thời gian hạn hẹp, bạn có thể chọn một vài địa điểm nổi bật như:

+ Vịnh Vinpearl Land, nơi được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những hồ bơi tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp vịnh Vinpearl Land còn có khu vui chơi cảm giác mạnh. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi. 

+ Một số đảo có hệ sinh thái san hô lộng lẫy như Đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân.

+ Những địa danh nổi tiếng như Lầu Bảo Đại, tháp Bà, tháp YangBay, đảo Khỉ, Hòn Yến, chùa Long Sơn.

- Ẩm thực: đến Nha Trang tất nhiên bạn phải thưởng thức hải sản. Bạn có thể di dọc con đường Trần Phú nối dài, nơi đây có nhiều quán hải sản tươi, ngon và giá cả rất rẻ. Đặc biệt, đừng bỏ qua “món Nem nướng”. Một số địa chỉ Nem nướng có tiếng tại Nha Trang như: Quán nem Ngọc Tiên (đường Lê Thành Phương gần ngã sáu Nhà thờ núi), Quán nem Đặng Văn Quyên ( đường Lê Lợi gần chợ Đầm). Một số món ăn ngon khác tại Nha Trang: bún cá, bánh bèo Nha Trang.

Cách săn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

- Mùa cao điểm đặt vé máy bay đi Nha Trang thường vào dịp hè hoặc Tết âm lịch. Nếu không thực sự cần thiết thì bạn nên tránh đặt vé máy bay vào những dịp này, hoặc đặt vé từ sớm để có giá tốt hơn.

- Vào một số dịp như đầu hoặc cuối năm, trong hè, các hãng hàng không nội địa thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hoặc vé máy bay 0 đồng, 11 nghìn đồng, Chương trình “Mùa thu vàng”,... Vì vậy, hãy chú ý theo dõi các chương trình của hãng để không bỏ lỡ cơ hội săn vé giá rẻ nhé.

- Đặt combo du lịch tiết kiệm tại vé máy bay khuyến mãi cũng là một cách giúp bạn đặt gói dịch vụ vé máy bay và phòng khách sạn với giá tiết kiệm hơn so với tự đặt riêng lẻ dịch vụ. Chuyên viên tư vấn của vemaybaygiarenhat.vn sẽ gợi ý bạn nên đặt vé máy bay và phòng khách sạn thời gian nào để có giả tốt nhất.

vemaybaygiarenhat.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín của các hãng hàng không. Thay vì mất thời gian đi tìm hỏi người thân, bạn bè, tìm kiếm trên hàng chục trang bán vé khác nhau, bạn chỉ cần truy cập website vemaybaygiarenhat.vn. Chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản, chức năng săn vé máy bay giá rẻ trong tháng của BestPrice sẽ hiển thị giá của chặng rẻ nhất trong từng ngày trong tháng, giúp khách hàng dễ dàng đặt vé máy bay với giá tốt nhất

Tham khảo giá vé tàu đi nha trang tai vetautructuyen.vn

Tin đăng cùng chuyên mục