Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V215388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
iLink booking
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

 

Bạn đang muốn đến San Francisco cho kỳ du lịch tại mỹ sắp tới ?

Chỉ với 520 USD tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất là của bạn. Cùng iLink booking điểm qua những địa điểm và khám phá văn hoá tại San francisco trước khi nhận vé để bay nào.

Là thành phố và quận San Francisco thuộc Bang California là thành phố có mật độ dân số cao thứ 2 tại Mỹ. San francisco nổi tiếng với nhiều địa danh và các trường Đại học danh tiếng tại nơi đây.

Cầu cổng vàng (Golden Gate Bridge): Cầu treo nổi tiếng tại San Francisco nối liền vịnh Sanfrancisco và Thái Bình Dương với màu Đỏ cam chủ đạo của cây cầu khiến nó trở thành biểu tượng nổi tiếng không chỉ của San Francisco mà còn là của Bang California.

Bến cảng Fishermans:  Nơi tập trung của những món hải sản tươi sống ngon bậc nhất San francisco, ngoài ra bạn còn có thể ngắm nhìn những chú hải cẩu đang phơi mình trong nắng tại đây.

Đảo Alcatraz:

Ngọn hải đăng trấn giữ tại San francisco. Nơi đây đã từng là nhà tù, cùng các công sự của quân đội nay đã mở cửa để đón lượng khách du lịch khắp mọi nơi trên thế giới đến tham quan.

Lombard Street: Cung đường uốn lượn với độ dốc cao , hai bên là những hàng hoa tươi được trồng ven đường tại nên nét kiến trúc độc đáo của con đường này .

Một địa điểm không thể bỏ qua ngay trung tâm thành phố là toà nhà Transamerica Pyramid. Bạn có thể ngắm hoàng hôn buông xuống cùng nhấm nháp ly cafe ngay tại nơi đây.

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực trung hoa thì vé máy bay đi San francisco là một lựa chọn đúng đắn.

Với hàng ngàn món ăn Trung Hoa được chế biến với những cách khác nhau tại Chinatown  chắc chắn đến những khách hàng khó tính nhất cũng phải mỉm cười.

Trên đây là một số địa điểm du lịch tại San Francisco nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ với phòng vé máy báy iLink Booking qua Hotline : 028.38 33 37 37 – 028 3830 6754 – 028 3830 6755  nhé !

 

Tin đăng cùng chuyên mục