Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V100828
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2017
Hết hạn
13/06/2018
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Bạn đang có dự định qua Thái Lan du lịch vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 nhưng vẩn chưa  biết giá cã như thế nào, đang phân vân lo lắng vì sợ giá sẽ rất cao. Sau đây DULICHBAY.vn sẽ giới thiệu giá cơ bản để bạn chọn và đặt mua vé máy bay đi Thái Lan cùng gia đình nhỏ hay cùng đám bạn.

Thái Lan là xứ xở triệu nụ cười và tiết kiệm hơn bao giờ hết nếu ngay thời điểm này bạn biết cách nắm bắt thông tin và cách thức mua vé nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực săn vé và cung cấp vé giá rẽ kèm theo đội ngũ nhân viên lão luyện dồi dào kinh nghiệm và có một số đã từng làm cho các phòng vé lớn nên kinh nghiệm thì miễn bàn. Họ sẽ giúp bạn biết và nắm bắt ngay thời điểm vé máy bay rẻ nhất để cho bạn đặt vé.

Đến với Thán Lan bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc chùa rất đẹp. Về tôn giáo thì Thái Lan phật giáo là chính. Ẩm thực là sự kết hợp hài hoà giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây, nhưng vị đặc trưng ở đây là chua và cay. Các điểm vui chơi, tham quan du lịch khám phá thì mọi người hãy tìm hiểu thêm nhé.

Thái Lan có khoảng 55 sân bay hoạt động và rất nhiều các hãng hàng không quốc tế khai thác chặn bay này, trong đó có 3 hãng hàng không quốc gia VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR củng khai thác đường bay này. Ngoài 3 hãng quốc gia khai thác đường bay từ Việt Nam – Bangkok( Thái Lan) củng có một số hãng quốc tế khởi hành từ Việt Nam đến Thái Lan như : Thai AirAsia; Thai Airways; Qatar Airways; Jet Airways,… với các mức giá

+ Hà Nội – Thái Lan : 105K (Vietjet), 200K ( Jetstar), 2.040K (Vietnam_airlines).

+ Sài Gòn – Thái Lan : 210K (Vietjet), 410K (Jetstar), 797K (Vietnam_airlines).

Với chặn bay quốc tế mà mức giá rẻ như vậy cho một chiều thì tại sao bạn phải chần chờ không đặt ngay cho mình một suất. DULICHBAY.vn khuyên các bạn nên lựa chọn chuyến bay của Vietnam_airlines tuy mức giá cao hơn các hãng khác nhưng về chất lượng dịch vụ và giờ bay thì Vietnam_airlines vẩn tốt hơn nhiều, ngoài ra những ai đưa theo nhiều hành lý hay mua quà về rất tiện lợi vì Vietnam_airlines được miễn phí 20kg hành lý ký gửi và 7kg xách tay. Chỉ nhiu đây thôi là khiến cho cơn cuồng mua sắm hàng Thái của bạn bùng dậy rồi.

Để đặt vé một chiều hay khứ hồi rẻ nhất hãy truy cập www.DULICHBAY.vn hoặc qua FB www.facebook.com/dulichbay.vn . để được tư vấn rõ ràng hơn và đặt vé giá rẻ có thể gọi trực tiếp lên tổng đài hỗ trợ đặt vé qua số 0916679499 – 0916279499.

DULICHBAY.vn kính chúc quý khách có những chuyến bay ưng ý với chi phí thấp nhất. Xin chân thành cảm ơn . Thanks you very much.

Tin đăng cùng chuyên mục