Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V121366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
duyducairlines ve
Điện thoại
0908380888
Địa chỉ
48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
 
Đôi điều thắc mắc về giá vé đi Trung Quốc?
Hiện có khá nhiều người Việt có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc và họ băn khoăn không biết vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu, bao nhiêu 1 chuyến khứ hồi? Làm sao để biết giá của một chiếc vé máy bay đi Trung Quốc mình mua là hợp lý? Đâu là điểm bán vé máy bay đi Trung Quốc uy tín và chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh?... mọi thắc mắc của mọi người về những chiếc vé máy bay đi Trung Quốc xin hãy theo dõi những thông tin sau.
Đại lý Duy Đức chúng tôi là đại lý thâm niên chuyên hỗ trợ mọi nhu cầu book vé máy bay đi Trung Quốc của quý khách hàng gần xa, với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình phục vụ 24/7 sẽ có ngay cho quý khách những chuyến bay đến Cộng hòa nhân dân Trung Hoa đầy lý thú nhất.
 
Vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
 
Vé máy bay TP Hồ Chi Minh đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
Chặng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến các sân bay của Trung Quốc vận hành liên tục nhiều chuyến mỗi ngày, với sự chuyên chở của các hãng bay như Eva Air, Air Macau, Cathay Pacific, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines,...
 
  • Vé máy bay TP Hồ Chi Minh đi Trung Quốc có mức giá trung bình từ 260 usd/lượt
 
Tùy từng hãng bay, hạng vé, tùy từng thời điểm book vé mà mức giá biến động nhiều hay ít. Nếu muốn tiến trình bay nhanh thì bạn cần lựa chọn các hãng có đường bay thẳng.

Vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
Hà Nội là khu vực thủ đô nước ta nên không có gì ngạc nhiên khi các hãng hàng không khai thác các chặng đến Trung Quốc khởi hành từ sân bay Nội Bài
  • Một chiếc vé máy bay đi Trung Quốc khởi hành từ Hà Nội sẽ dao động từ 322 usd
 
Cần liên hệ mua vé máy bay đi Trung Quốc xa ngày bay tại đại lý Duy Đức để được hỗ trợ tận tình nhất!
 
Vé máy bay Nha Trang đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
Nhắc đến những hành trình bay từ Nha Trang đến các sân bay của Trung Quốc thì ta không thể nào bỏ qua hãng hàng không Vietjet Air, hiện tại Vietjet đã khai thác chặng từ sân bay Cam Ranh đến các sân bay như Trịnh Châu, Trùng Khánh, Thành Đô, Changsha, Hefei Xinqiao, Hàng Châu, Nanchang, Côn Minh, Lanzhou Zhongchuan, Ninh Ba, Nanjing Lukou, Thượng Hải, Thiên Tân, Vũ Hán, Vô Tích, Tây An và Lanzhou,...
 
  • Một chiếc vé máy bay đi Trung Quốc khởi hành từ Nha Trang sẽ dao động từ 318 usd.
 
 
Vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu?
Vé máy bay đi Trung Quốc - vi vu bốn bể Trung Hoa

Đại lý hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc uy tín nhất?
Để mua được những chiếc vé máy bay đi Trung Quốc chất lượng với mức giá hợp lý và đúng với hành trình bạn cần thì chớ nên bỏ qua một vấn đề khá quan trọng, đó là: lựa chọn một đại lý bán vé cấp 1 uy tín, chuyên môn giỏi, thâm niên kinh nghiệm.
 
  • ☀ Hotline: 0908 380 888 – 0906 099 992
  • ☀ Tư vấn viên: 0918 234 072 – 0916 234 072
  • ☀ Website: http://vemaybayditrungquocgiare.com
  • ☀ Văn phòng: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
 
Qua những thông tin trên bạn đã còn thấy thắc mắc về vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu nữa không nào? Nếu muốn biết chi tiết hành trình, chặng bay, thời gian, hãng bay,... cho chuyến du lịch sang Trung Quốc hoàn hảo nhất thì mời bạn liên hệ về tổng đại lý Duy Đức chúng tôi nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục