Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V255446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đặt mua vé máy bay đi vinh khuyến mãi bạn sẽ có một hành trình khám phá tiết kiệm, khai thác các chặng bay từ TP.HCM/Đà Lạt đi Vinh với giá cực kì ưu đãi. Ngoài ra, hãng đang có kế hoạch khai thác và mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh, trong tương lai gần. 

[​IMG]
[​IMG]

Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Vinh cùng với vé máy bay đi vinh giá rẻ nhat


Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh
Địa chỉ: Số 10 Đào Tấn, Khối 3, Phường Cửa Nam, Tp.Vinh.

Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh được thành lập vào ngày 15/01/1960, ra đời ở vị trí thứ ba trong danh sách các bảo tàng Việt Nam. Bảo tàng được xây dựng 2 tầng, với kiến trúc có sự pha trộn giữa sự cổ kính và hiện đại. Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh là một công trình văn hóa, lưu giữ và trưng bày trên 5.000 các hiện vật và tư liệu về cuộc cao trào Xô Viết 1930 – 1931 của nhân dân Nghệ – Tĩnh.

Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh có diện tích 1000 m2, được chia làm 10 phòng liên hoàn với nhau, giới thiệu một cách đầy đủ về diễn biến của cao trào Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các hiện vật có giá trị lịch sử như: trống đấu tranh, con triện, máy ấn loát, các bức hình của các chiến sĩ cách mạng… Với những giá trị lịch sử to lớn, hệ thống 49 di tích lịch sử Xô Viết Nghệ Tĩnh được công nhận và nằm trong danh mục các di tích lịch sử Quốc gia.

Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ
Địa chỉ: Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ thuộc phường Trường Thi, phía Bắc giáp đường Hồ Tùng Mậu, phía Đông giáp đường Trường Thi, phía Nam giáp đường Trần Phú.

Quảng trường Hồ Chí Minh một trong những công trình văn hóa có tầm cỡ quốc gia, có giá trị về tư tưởng, nghệ thuật. Đây cũng là công trình mà người dân Nghệ An cũng như nhân dân cả nước thể hiện tấm lòng kính yêu dành cho vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Quảng trường Hồ Chí Minh hoàn thành đúng vào dịp kỉ niệm 113 năm (19/05/2003) ngày sinh nhật Bác.


Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh là bức tượng mô phỏng hình ảnh Bác Hồ về thăm quê hương. Tượng cao 12m cùng với bệ và khán đài cao 6m, và có khối lượng trên 200 tấn. Tượng được làm bằng đá hoa cương đồng màu và xung quanh được lát đá có kích thước 400 x 400 x 60mm với hoa văn tinh tế thể hiện sự trang trọng. Hình ảnh Bác Hồ qua bức tượng thật uy nghi, khắc họa rõ ràng đúng vẻ mặt, ánh nhìn của người.

Núi Chung nằm phía sau tượng Bắc Hồ, có diện tích 4 ha, cũng là điểm bạn nên ghé thăm. Núi được tạo dáng hình chữ “Vương” với 1.650 loài cây trồng khác nhau được gửi về từ 61 tỉnh thành.

Tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh đã trở thành một địa danh tham quan du lịch nổi tiếng ở Vinh, một điểm văn hóa quan trọng thu hút du khách thập phương ghé thăm.

Thành Cổ Vinh được xây dựng bằng đất từ thời vua Gia Long, sau đó đến thời vua Minh Mạng, năm 1831, được xây lại bằng đá ong theo kiểu Vô-băng. Thành có ba cửa ra vào, trong đó cửa chính ở phía Nam, nơi để Vua ngự giá và các quan trong lục bộ của triều đình đi vào. Một cửa Tả ở phía Nam và cửu Hữu về phía Tây. Bên trong thành thì Hành cung được xem là công trình lớn nhất. Ngoài ra còn có dinh Thống Đốc phía Đông; dinh Bố Chánh và án Sát, dinh Đốc học, dinh Lãnh binh phía Nam và nhà ngục cùng trại lính phía Bắc.

Qua nhiều biến cố lịch sử, di tích Thành Cổ Vinh chỉ còn lại ba cổng thành và khu hồ bao quanh. Tuy nhiên, Thành Cổ Vinh đang được đang được trùng tu lại và cải tạo thành một công viên văn hóa với tên “Công viên Thành Cổ Vinh” với nhiều loại hình dịch vụ giải trí đa dạng. Địa danh này đã được Bộ Văn hóa xếp hạng Di tích lịch sử vào năm 1998 và là điểm dừng chân du lịch được nhiều du khách yêu thích.


Ngoài các địa danh nổi bật đã nêu ở trên, Vinh còn có rất nhiều điểm du lịch khác như: Công viên hồ Cửa Nam, công viên Nguyễn Tất Thành, Di tích Cồn Mô, Núi Dũng Quyết và Phượng Hoàng Trung Đô… Đặt vé máy bay di Vinh giá rẻ tại đại lý vé máy bay vemaybaygiarenhat.vn để có cơ hội khám phá những danh thắng hấp dẫn này.Tham khảo vé tàu đi vinh giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục