Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi du lịch Houston giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V215404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
15/10/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
iLink booking
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Vé máy bay đi du lịch Houston giá rẻ

 

Cư dân đông đúc nhất Bang Texas, Mỹ - Thành phố Houston thuộc quận Harris và với dân số lên đến hơn 2 triệu người.

Houston có nhiều địa điểm lý tưởng dành cho khách du lịch đến nước Mỹ. Cùng săn vé máy bay đi Houston giá rẻ với chúng tôi nhé.

Là thành phố đông đúc, sầm uất với nhiều ngành công nghiệp năng lượng, chế tạo. Houston trở thành vùng kinh tế trung tâm của Bang Texas . Không khó để tìm lấy một trung tâm mua sắm với nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Houston.

Với nhiều thành phần dân cư nơi đây là một thành phố đa sắc tộc với nhiều nền văn hoá Á, Âu , Phi khác nhau. Nơi đây có thể cho bạn thưởng thức bất kỳ nền văn hoá nào trên thế giới mà không cần phải sang tận châu lục đó để kháam phá.

Khám phá Houston bạn có thể ghé thăm qua trung tâm nghiên cứu vũ trụ NASA được đặt tại đây. Có rất nhiều nghiên cứu về vũ trụ được các nhà khoa học hàng đầu thế giới phát triển ở trạm Johnson Space Center này. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác của một phi hành gia với bộ quần áophi hành gia, tận hưởng cảm giác ngoài không gian và sinh hoạt như một nhà khoa học vũ trụ thực thụ.

Cách đó không xa là Công viên Houston diện tích ước tính hơn 25ha. Với nhiều loài động vật được bảo tồn ở đây. Nếu đã mệt khi dạo quanh thiên nhiên Houston thì những rạp chiếu phim 4D màn ảnh rộng hoàn toàn có thể kéo bạn trở lại với một cuộc sống hiện đại bậc nhất của nước Mỹ.

Chuyến du lịch đến Houston có lẽ sẽ trở nên không trọn vẹn nếu bạn chưa từng ghé qua Gerald D. Hines Waterwall Park – Bảo tàng văn hoá nghệ thuật của thành phố. Nơi các tác phẩm nghệ thuật đương đại được trưng bày tại đây.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch khác mà bạn có thể từ từ mà khám phá tại Houston.

Còn nếu bạn chưa biết nên chọn vé máy bay đi houston của hãng bay nào cho tiết kiệm thì liên hệ với iLink Booking nhé. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn một vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất phù hợp với bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 028.38 33 37 37 - 028 3830 6754 - 028 3830 6755

Hoặc bạn có thể ghé đến 589C Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM để đặt vé ngay hôm này.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục