Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay giá rẻ đi Johor Bahru của Malaysia

Thông tin mua bán
Mã tin
V071405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/04/2016
Hết hạn
29/04/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tainguyen11
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết
Giờ đây, với hệ thống đặt vé trực tuyến, quý khách sẽ dễ dàng có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Johor Bahru của Malaysia, chỉ cần vài cú click chuột tại là có thể chon được cho mình tấm vé tốt nhất mà không cần phải mất thời gian đi tìm đại lý vé máy bay giá rẻ và uy tín nữa.
 
[IMG]

 

Ve may bay di Johor Bahru Malaysia rẻ nhất là của hãng hàng không Malaysia Air Asia chỉ từ 45 usd đến 70 usd, đây là mức giá phổ thông thấp nhất hiện nay so với các hãng bay, tùy theo ngày bay thì giá vé có thể cao hơn mức trung bình này, nhưng nếu đặt vé sớm, chắc chắn sẽ có được tấ vé giá rẻ trong tay.

 

Vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ không chỉ của hãng Air Asia, mà còn có những hãng có giá vé cũng cực kỳ hấp dẫn như Vietjet Air, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines …… Tuy nhiên Air Asia thì chỉ mới mở đường bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur, chưa mở chặng bay từ sài Gòn đi Johor Bahru đang được rất nhiều khách hàng khai thác.
 
Là đại lý ủy quyền chỉ định chính thức của Air Asia, Việt Mỹ sẽ đại diện cho hãng Hàng không hãng cung cấp các vé chính hãng trực tiếp ve may bay Air Asia đi Johor Bahru tới khách hàng theo đúng Tiêu chuẩn chuẩn dịch vụ Johor Bahru và các quy trình phục vụ của hãng đề ra. Đồng thời, Việt Mỹ sẽ chủ động và linh hoạt nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Còn bây giờ, nhanh chóng liên hệ với Việt Mỹ để sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Malaysia của hãng Air Asia, Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách có được những tấm vé giá rẻ nhất và uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Điện thoại tư vấn và hỗ trợ đặt vé 0908 220 888 để xem giá vé ngay bây giờ. Chúng tôi không những cung cấp vé máy bay đi Johor Bahru mà còn nhiều chặng bay giá hấp dẫn khác được Air Asia khai thác như ve may bay di Bangkok, Johor bahru. Cùng lên kế hoạch để trải nghiệm đất nước Malaysia xinh đẹp.
 
Nếu bạn có đến Johor Bahru – thủ phủ của bang Johor, hãy dành thời gian đi thăm thành phố và mua hàng. Những điểm không thể bỏ qua là bảo tàng Hoàng gia, Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abu Bakar, cung điện Grand, phòng trưng bày tranh nghệ thuật Johor; trung tâm hàng mỹ nghệ Mavvar và Dataran Bandaraya được xây năm 1994 để kỷ niệm ngày Johor Bahru tuyên bố là một thành phố.

 



 

 

Tin đăng cùng chuyên mục