Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay giá rẻ tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V096979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
32 đường số 12, khu phố 2, phường Hiệp Binh Chánh, Q.Thủ Đức TPHCM
Nội dung chi tiết
Ngày nay lượng khách hàng mua vé máy bay rất lớn, củng vì thế mà nhiều đại lý sẽ nâng cao giá vé lên. Để khắc phục tình trạng khách hàng không mua được vé máy bay giá rẻ thì DU LỊCH BAY xin thông báo cho các bạn tin vui.
DU LỊCH BAY là đại lý chính thức chuyên bán vé máy bay của các hãng VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR. Không chịu sự chi phối cũa bất kì đại lý nào hết, du lịch bay chỉ bán vé máy bay đúng theo giá mà hãng đưa ra, và luôn mang tới cho khách hàng những tấm vé khuyến mãi với giá cực kì hấp dẫn chỉ với các mức 0Đ, 11.000Đ, 40.000Đ, 58.000Đ, 299.000Đ, 399.000Đ,.....Có vẻ với các mức giá này bạn nghĩ là khó tin nhưng chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là sự thật nhé!
Ngay cã khi hành trình bay của bạn không nằm trong khuyến mãi cũa hãng thì bạn củng không cần phải lo lắng vì giá vé cao. DU LỊCH BAY  vẩn sẽ mang đến cho bạn với giá vé thấp nhất để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến bay với giá rẻ.
Bạn là khách hàng thân thiết của DU LỊCH BAY. Bạn luôn mua vé máy bay từ chúng tôi, chúng tôi sẽ cấp thẻ VIP vì bạn là khách hàng thân thiết. Có thẻ này bạn sẽ có rất nhiều ưu đãi rất lớn như : Bạn đã mua vé với giá rẻ nhất rồi nhưng vẩn còn được giảm giá thêm nữa, Các ngày lễ, sinh nhật của bạn thì du lịch bay sẽ mang đến cho bạn những món quà bất ngờ nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm.
Bạn còn ngại gì mà không cho mình cơ hội trở thành thành viên VIP tại du lịch bay chứ..Hãy luôn luôn lựa chọn mua vé máy bay giá rẻ tại đây thôi nào.
Đặt vé  www.dulichbay.vn    FB www.facebook.com/dulichbay.vn
CTY TNHH TM-DV DU LỊCH BAY
Đ/c : 32 đường 12 kp2, p.HBC, q. Thủ Đức TPHCM.
Tin đăng cùng chuyên mục