Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé nội địa tháng 8, 9 và 10 của Vietnam Airlines có gì hot

Thông tin mua bán
Mã tin
V082144
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2016
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá vé nội địa tháng 8, 9 và 10 của Vietnam Airlines có gì “hot”?

Nếu bạn vẫn chưa kịp thực hiện những chuyến du lịch ấn tượng nhất trong mùa hè này thì hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời từ Vietnam Airlines với hàng ngàn tấm vé máy bay giá rẻ trong các tháng 8, 9 và 10 nhé. 

bay-khap-moi-mien-dat-nuoc-cung-ve-gia-re-vietnam-airlines

Bay khắp mọi miền đất nước cùng vé giá rẻ Vietnam Airlines

Chi tiết về các chặng được khuyến mại, mức giá thấp nhất cho từng chặng trong các tháng, mời bạn tham khảo trong ảnh sau:

Lưu ý:

- Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, giá chưa bao gồm thuế, lệ phí và phụ thu.

- Tùy vào tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

- Vé đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines.

- Các điều kiện vé khác, vui lòng liên hệ Vemaybayonline.net.vn qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn chi tiết.

Với những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, các du khách miền Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá khắp mọi miền Tổ quốc.

Nếu yêu biển, bạn hãy tới và cảm nhận biển trong tiết trời thu có gì thú vị nhé. Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn hay đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp đang chờ đợi bạn với nhiều điều bất ngờ và thú vị. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện hành trình Hà Nội – Chu Lai và tới đảo Lý Sơn – hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ đang cực “hot” trong mùa hè này.

Trong hành trình đến với thành phố biển Đà Nẵng, bạn đừng quên tham khảo cố đô Huế nhé. Đặc biệt nếu bạn yêu thích khám phá lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc cổ kính thì vé máy bay đi Huế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Những thắng cảnh đẹp cùng các công trình đền chùa, cung điện, lăng tẩm ở Huế sẽ khiến cho chuyến đi của bạn mang màu sắc truyền thống đậm đà. Cố đô xinh đẹp này cũng luôn phảng phất âm hưởng của quá khứ, trầm mặc và hoài niệm, là dấu ấn khó phai đối với bất kỳ du khách nào.

Nếu muốn tận hưởng không gian bốn mùa trong một ngày với đủ các cung bậc cảm xúc, hãy đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt bạn nhé. Vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và thắng cảnh nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng, dù bạn tới đây vào mùa nào trong năm và dù mưa hay nắng.

Ngoài ra, các tỉnh miền Trung như Đồng Hới hay miền đất Tây Nguyên nắng gió và vẻ đẹp tâm linh đầy bí ẩn Pleiku, Buôn Ma Thuột cũng là những địa chỉ du lịch tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn muốn tạm xa thành phố thủ đô, hoặc muốn bỏ lại sau lưng kiểu thời tiết “ẩm ương” của miền Bắc, hãy tới Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phương Nam như Cần Thơ, vùng sông nước miền Tây để trải nghiệm cuộc sống vừa sôi động, náo nhiệt, vừa gần gũi và bình dị nơi đây. Nếu muốn tận hưởng không gian biển, bạn hoàn toàn có thể bắt xe khách từ Tp Hồ Chí Minh tới biển Vũng Tàu xinh đẹp và quyến rũ.

ban-co-the-de-dang-toi-vung-tau-tu-tp-ho-chi-minh

Bạn có thể dễ dàng tới Vũng Tàu từ Tp Hồ Chí Minh

Trên đây chỉ là một số gợi ý của Vemaybayonline.net.vn. Với số lượng hành trình bay phong phú này, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch hoàn hảo và hợp lý cho chuyến du lịch của mình, khám phá mọi miền đất nước theo cách riêng của bạn. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi về những nơi bạn đã đi qua, những điều thú vị bạn đã trải nghiệm nhé. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 1900 6091 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về lịch trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé Vietnam Airlines.  

Địa chỉ: tại Hà Nội
Cơ sở 1: 324 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Cơ sở 2: 347 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 08.3547.1122
Fax: 08.38487160
Địa chỉ: tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Cơ sở 1: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2: 164B Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3547.1122.
Fax: 08.3848.7160

Website: Vemaybayonline.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục