Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Về với quê hương Đồng Tháp qua những câu ca dao thấm đẫm tình quê

Thông tin mua bán
Mã tin
V041562
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2015
Hết hạn
18/05/2016
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904602285
Địa chỉ
143
Nội dung chi tiết

Cái nóng oi bức của những ngày hè sắp lên tới đỉnh điểm cũng là lúc những cơn mưa đầu mùa bắt đầu rơi. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho những chuyến đi du lịch xa xuôi về vùng đất Miền Tây nhiều sông nước. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi tham gia Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ hướng về vùng đất Đồng Tháp, nơi diễn ra mùa nước nổi vào thời gian này.

Thông qua câu ca dao “Tháp Mười đẹp nhất bông sen – Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ” giúp chúng ta phần nào hiểu được vẻ đẹp của vùng đất Đồng Tháp này với những bông sen tươi đẹp gắn liền với tên của chủ tịch Hồ Chí Minh thân yêu của dân tộc Việt Nam ta. Đến với đồng tháp vào những ngày mùa khô, du khách sẽ thấy được những cánh đồng lúa chạy dài thẳng tấp với những chú cò bay lượn trên bầu trời rộng bao la bát ngát. Ngược lại nếu du khách đi đúng vào mùa nước lên khoảng đầu tháng 8 hằng năm, du khách sẽ được ngắm nhìn Đồng Tháp với một vẻ đẹp hoàn toàn khác, lúc này một phần Đồng Tháp sẽ bị chìm ngập trong nước, những cánh đồng lúa không còn nữa mà thay vào đó là những hồ sen rộng bao la bạt ngàn. Du khách có thể chèo xuồng ra giữa dòng để ngắm nhìn và chạm vào những cành sen tươi đẹp này, mùi hương của những bông sen lan tỏ ra sẽ khiến du khách cảm thấy dễ chịu, thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên, vào đất trời bao la của nơi này.

Những hồ sen rộng lớn của Đồng Tháp vào mùa nước lên

Ngoài ra trong Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ được viếng thăm 1 khu rừng tràm sinh thái nổi tiếng của Miền Tây đó là khu rừng tràm Tam Nông. Đây là một khu rừng tràm rộng lớn với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 200 loài chim nước trong đó có loài Sếu Đầu Đỏ là một trong những loài chim quý được xếp vào danh sách cần được bảo tồn của dân tộc ta.

Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn tại nước ta

Với Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi tham quan Miền Tây vào mùa nước nổi đầy thú vị và chúng tôi hi vọng sẽ sớm được gặp lại du khách trong những chuyến du lịch Miền Tây tiếp theo của công ty.

Tin đăng cùng chuyên mục