Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vi vu Tam Đảo 2 ngày 1 đêm với 500.000 đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V105214
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rubynguyen96
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


kinh nghiệm phượt tam đảo bằng xe máy vntrip.vn mùa hạ sẽ vô cùng hấp dẫn vì các bạn sẽ cảm thời tiết 4 mùa trong 1 hôm, vô cùng dịu mát. Hãy xem qua 1 vài kinh nghiệm tham quan tam đảo vĩnh phúc vntrip.vn mùa hạ này nhé.
Thị trấn Tam Đảo bao gồm tổng chu vi tự nhiên là 214,85 ha, được chia làm 2 khu: Thôn 1 và thôn 2. Vùng nghỉ dưỡng Tam Đảo nằm phần nhiều tại thôn một và 1 mảnh của thôn hai.. Vùng du lịch Tam Đảo nằm ở hướng Bắc huyện Tam Đảo, được bao quanh do rừng sinh thái Quốc gia, có thời tiết trong lành, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong tuần khoảng chừng 18 °C. Rừng núi với các dấu tích thời gian đã ban tặng cho địa điểm này một quang cảnh đẹp đẽ vừa thơ mộng, cổ kính, còn kì vĩ, huyền ảo trong mây mù, sương khói..

Thời tiết tại vùng đất này không khác gì khí hậu ở thị trấn Sapa hay Đà Lạt. Các bạn sẽ có cơ hộ cảm nhận được 4 mùa chỉ ngay trong một ngày bởi sáng ở Tam Đảo se lạnh gió xuân, buổi trưa nắng nóng mùa hạ, chiều đến lãng đãng heo may tiết thu cũng như buổi tối chợt mang đến giá lạnh của mùa đông đất Bắc.
Cần tới thị trấn gió sương Tam Đảo vào mùa nào?
Du khách sẽ dễ dàng cảm giác được 1 mùa ngay trong một hôm tại đây vào bất kể lúc nào trong năm, bởi vì thời tiết tại Tam Đảo quá lý tưởng. Nhiệt độ tại vùng đất này luôn dưới mức nhiệt độ so với Hà Nội

Du lịch Tam Đảo như thế nào

 

Thị trấn Tam Đảo nằm cách thủ đô khoảng chừng 80 cây số, du khách sẽ mất tầm 2 giờ để điƯ từ trung tâm Hà Nội lên thị trấn Tam Đảo.

Đến mảnh đất này từ dưới núi lên đến đỉnh chừng 13 km đường nhỏ, có rất nhiều tuyến cua gấp khúc, độ dốc lớn nên bạn cần lái xe vô cùng cẩn thận, không nên đi xe ga

Ở hotel giá rẻ ở Tam Đảo
thường hay hotel ở đây có mức giá cả khoảng chừng 200.000-400.000 đ / ngày. song nếu như biết mặc cả cũng như đặt phòng từ sớm khách du lịch sẽ lựa chọn được chỗ ở ưng ý với mức giá rẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều hotel, chỗ ở từ cao cấp đến bình dân, thích hợp với nhu cầu của khách du lịch. Mong muốn có view đẹp, du khách nên chọn hotel theo phía tây từ hướng bên trong, chẳng hạn như khách sạn Ngôi sao Tam Đảo, khách sạn Phương Mai, hotel Vân Anh, hotel Red Diamon, khách sạn Kim Liên… Tại đây bạn sẽ có cơ hội ngắm nghía được không gian nội thành Vĩnh Yên từ đỉnh núi, hay ngắm cảnh mây mù cũng như sương mù trùng trùng lớp lớp ngay trước mặt.


 

Tin đăng cùng chuyên mục