Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vi vu xe buýt Nha Trang và ghé qua Hòn Chồng thú vị

Thông tin mua bán
Mã tin
V110350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
30/08/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

So sánh cùng 1 vài địa danh khác tại VN thì chắc hẳn TP. Nha Trang được thiên nhiên ưu tiên hơn hẳn bởi đã phóng khoáng dành cho nơi đây hàng trăm những không gian tự nhiên rất phong phú. Thành phố Nha Trang không chỉ có các bờ biển nên thơ hay ko gian núi đá hoang sơ, mà ở đây còn sở hữu những thắng cảnh kì lạ được sinh ra từ bàn tay tạo hóa. Trong đấy, chắc hẳn mới lạ nhất là khu thắng cảnh Hòn Chồng với cảnh tượng hàng chục những tảng đá to bé xếp đè khắp nơi mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nếu các bạn sắp đến thăm TP. Nha Trang, hãy cùng đọc qua một vài chia sẻ về hòn chồng nha trang vntrip.Vn để có cơ hội tự mình nhìn thấy nét thú vị ấy nhé!

Hòn Chồng tọa lạc ngay trong TP. Nha Trang, chỉ cần di chuyển sang bên kia cầu Trần Phú khoảng chừng 3 km dọc theo đường Phạm Văn Đồng ở sát bãi biển là du khách sẽ đến được Hòn Chồng. Nhờ điểm cộng về vị trí ấy nên các du khách có thể đi Hòn Chồng với xe máy và cảm nhận làn gió biển mát rượi của biển Nha Trang. Và nếu bạn ngại đi xe máy nhưng vẫn có nhu cầu tiết kiệm tiền taxi thì có thể lựa chọn xe bus tuyến xe số 4 để đến đây. Vé xe bus tại tp. Nha Trang cũng chỉ ở khoảng chừng 4.000 Đ thôi, đây là 1 mức giá quálý tưởng cho phượt thủ nhỉ!

Lúc ra đến Hòn Chồng, các khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh vô cùng độc đáo của tự nhiên. Trước hết là một khối đá nhỏ đặt ở lưng chừng giữa 2 tảng đá lớn khác, nhìn giống một chiếc cổng với đậm hơi thở của tự nhiên nguyên sơ. Khi đó, các bạn đừng quên chụp lại các tấm ảnh siêu độc dưới cái cổng đặc sắc này nhe! Đặc biệt hơn cả là khối đá Hòn Chồng gắn liền với những mẩu chuyện sự tích lâu đời ở nơi này. Nó thật ra chỉ là 2 tảng đá lớn xếp chồng lên nhau, thế nhưng điều độc đáo là dù ở cạnh mặt biển và đã nếm trải biết bao thử thách từ thiên nhiên song hai tảng đá ấy vẫn không hề lung lay chút nào. Chắc hẳn chính nét kì lạ đó đã phần nào tạo nên vẻ đẹp cho Hòn Chồng và khiến du khách ko khỏi liên tưởng tới dáng vẻ rắn rỏi của người dân chài nơi xứ biển mỗi khi chống chọi với thiên nhiên dữ dội.

Ko chỉ vậy, ngay cạnh Hòn Chồng là Đài thiên văn đã hoàn thành và sẽ đi vào hoạt động vào tháng 9 tới đây, vì thế hãy nhân cơ hội này để trở thành một trong số những người đầu tiên được thăm quan đài thiên văn nhe!

Tiếp tục chuyến hành trình tham quan tp. Nha Trang, bạn có thể tìm hiểu thêm về đảo khỉ nha trang ở đâu và ghé tới nơi này để khám phá cuộc sống của hàng trăm bạn khỉ vô cùng gần gũi nơi này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục