Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vinpear Land khu trung tâm du lịch độc đáo ở Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V107701
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn tiến luật
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vinpear Land Nha Trang không chỉ nổi bật vì hệ thống biệt thự, hotel sang trọng nhất, mà còn vì có khu vui chơi giải trí sầm uất hiện đại lớn nhất nước ta. Trong những trò chơi giải trí ấy không thể bỏ qua địa điểm sân khấu nhạc nước. Cùng khám phá nơi này để cảm nhận hết được thú vị của khu vui chơi giải trí Vinpear nhé.

Xem thêm: chợ đầm

Vinpear Land Nha Trang tự hào vì có sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất Việt Nam. Sâu khấu nhạc nước của Vinpear Land được thiết kế trong không gian rộng lớn, thoáng đãng với lối kiến trúc hiện đại được tạo nên từ những bàn tay tài hoa kĩ nghệ của những kĩ sư nước ngoài. Nơi đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn nhạc nước bình thường mà nó còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện sắc đẹp cấp quốc gia cũng như cấp quốc tế như: Hoa hậu nước ta, Hoa hậu trái đất…

ko gian rộng lớn, với sức chứa trên 5000 chỗ ngồi. chắc chắn rằng sân khấu nhạc nước Vinpear Land sẽ khiến cho bạn cảm thấy tha hồ. không gian ánh sáng âm thanh đặc sắc. đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng các màn nhạc nước, các chiếc vòi phun nước được lắp đặt một nằm cách cầu kì tỉ mỉ bên dưới lòng các chiếc hồ. lúc tiếng nhạc vang lên, từ những người có kĩ thuật điêu luyện sẽ điều khiển những chiếc vòi phun nước tạo hình, Mặt hồ yên tĩnh bỗng trở nên sôi động, những màn nước bắn tung lên trời rồi sau đấy lại đổ xuống mặt hồ rao động, tung lên, hạ xuống một cách có kĩ thuật, bạn ko thể rời mắt khỏi những màn nhạc nước thú vị. Bọt nước trắng xóa bay tăm tăm trên không trung làm mát rượi một bầu không khí. ko chỉ kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng lung linh chiếu rọi theo từng màn tung của nước tạo nên một màn biểu diễn nhạc nước đặc sắc mê đắm lòng người. ko chỉ thế các bạn còn có thể chiêm ngưỡng những tiết mục biểu diễn khác trên sân khấu như múa lửa, những tiết mục ca nhạc. thời điểm cho từng suất tiết mục hát múa trên sân khấu là 20 phút.

thời gian bắt đầu nhạc nước là 19h tối cho tới 20h 30 phút. các bạn có thể thư thái đi dạo bên bờ hồ, bờ biển để hóng gió, sau đấy quay lại đây để xem biểu diễn màn nhạc nước thú vị. đến Vinpear Land bạn còn có cơ hội thưởng thức những buổi giao lưu tiết mục chặng đường phố cực kỳ thú vị.

Tin liên quan: cẩm nang du lịch nha trang

nếu như có dịp tới Nha Trang bạn nhớ đến thăm khu vui chơi giải trí Vinpear và thưởng thức một buổi nhạc nước thú vị để có thể cảm nhận hết được nét đẹp của Nha Trang nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục