Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vui Chơi tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn tại trung tâm Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ko như nhịp sống ồn ào, bụi bặm của nơi đô thị, công viên thiên đường bảo sơn quyến rũ du khách do không gian trong lành. Ko khí thoáng đãng hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hoá nghệ thuật truyền thống pha trộn sự mới mẻ của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực là đặc điểm thú vị của nơi đây.

 

Các năm gần đây, Thiên đường Bảo Sơn đã có các bước phát triển trong đầu tư phong cảnh, khu nghỉ ngơi, selfie ngoài trời dựa trên cơ sở là khu du lịch. Vào những ngày hè vườn Thượng uyển đón khách du lịch bằng một khuôn mặt hoàn toàn mới lạ cũng như thú vị. Nhiều các bạn trẻ đến tham quan hay những cặp uyên ương chụp các bộ ảnh cưới ở địa điểm nơi đây là bởi vì khung cảnh mới mẻ của nó. Địa điểm nơi đây quy tụ đầy đủ những đặc điểm đẹp mắt và cũng ko kém phần tinh tế.

 

Là 1 trong những điểm giải trí có khu thủy cung lớn nhất bắc bộ, vừa rồi, Bảo Sơn đã đầu tư xây dựng nơi ở mới cho những sinh vật biển. Đường hầm Thủy Cung đem đến những khám phá lý tưởng cho khách khám phá là ngôi nhà đó. Các bạn có thể lưu lại nhiều khung hình thú vị bên dưới lòng đại dương cùng gia đình, bè bạn kế bên chính là hình ảnh của các loài động vật đáng yêu.

 

Ko chỉ vậy, vườn thú cùng nhiều những loài động vật hoang dã cũng như hội tụ phong phú những loài bò sát, chim quý hiếm đồng thời cũng gây tò mò cho nhiều những du khách khi tới thăm. Ở đây, bạn được tự mình chiêm ngưỡng, tìm hiểu cuộc sống của các con vật hoang dã đến từ Nam Phi và Bắc Mỹ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam ví dụ như hươu cao cổ, ngựa vằn, hổ trắng, sư tử trắng, báo chita, linh cẩu đốm.Rất nhiều những con bò sát và giống chim cũng dẫn dắt du khách đi từ ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác do sự phong phú của thế giới sinh vật quanh mình .

 

Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn là một trong các địa điểm thú vị bậc nhất trong danh sách những các địa điểm du lịch gần hà nội. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên các bạn sẽ có 1 kì nghỉ nhiều trải nghiệm như ý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục