Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vương quốc các loài chim thu hút khách du lịch Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V080299
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/08/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0838270404
Địa chỉ
164 Lê Thánh Tôn
Nội dung chi tiết

Chào mừng bạn đến Bird Kingdom Niagara Falls,chỉ có Ontario có loại hình này trong toàn bộ Bắc Mỹ.Khám phá nhà của những loài chim lớn nhất thế giới ,tham quan Bird Kingdom với con của bạn. Du khách book vé máy bay đi canada còn sẽ được truy cập vào cuộc phiêu lưu nhiệt đới của thác Niagara Falls.

ve may bay di canada hinh anh 1

Dạo quanh và tham quan 80 loài chim từ các vùng khác nhau của thế giới, hơn 400 loài chim kỳ lạ , Vương quốc các loài chim thực sự là một trải nghiệm đầy thú vị. Vương quốc các loài chim còn cung cấp một cơ hội hiếm có để xem rất nhiều các loài chim đang gặp nguy cấp, chim nhỏ, bò sát và nhiều hơn nữa.Lắng nghe và mỉm cười với những loài kỳ diệu có cánh đẹp. Bạn sẽ không thấy nó bất cứ nơi nào khác.

Tòa nhà nơi thu hút du khách đặt vé máy bay đi canada này được xây dựng từ nhà máy Spirella Corset vào năm 1907. Đó là một trong những tòa nhà bê tông đầu tiên ở Canada. Ta nhà sau đó đã trở thành quê hương của Bảo tàng Niagara Falls nổi tiếng vào năm 1958, với bộ sưu tập nổi tiếng thế giới của các đồ tạo tác Ai Cập. Thật ngạc nhiên, bảo tàng đã được sử dụng làm nhà để trưng bày xác ướp thật của vua Ramesses I! Thật không may cho bảo tàng, thực tế là đã không có nhiều người đến đây cho đến sau khi bảo tàng đóng cửa và các xác ướp đã được an toàn trở lại Ai Cập.

ve may bay di canada hinh anh 2

Các loài chim sống trong môi trường sống tự nhiên của chúng không phải là triển lãm duy nhất. Ngoài ra còn có một bộ sưu tập cá nước mặn, nhện, dơi, rắn,và các loài bò sát tất cả đều làm cho nhà của họ trong môi trường nhiệt đới cùng các loài chim phát triển mạnh ở.

Bird Kingdom cũng có nơi để những con chim nhỏ làm cho tổ của chúng; Java House, ngôi nhà của một nhà quý tộc 125 tuổi từ đảo Java.Khi về đêm, một cuộc triển lãm mà vẫn ánh sáng vào ban đêm và động vật ban đêm sinh sống sẽ là hoạt động trong giờ làm việc của bảo tàng; và khu chợ Macaw, có các bộ sưu tầm chim và các mặt hàng quà tặng.


ve may bay di canada hinh anh 3

Có rất nhiều bí mật ẩn để khám phá trong Nocturnal Jungle Trẻ em có thể tìm kiếm kho báu từ quá khứ ở Khảo cổ Dig và giành chiến thắng một giải thưởng miễn phí!Du khách mua vé máy bay đi canada khi tìm hiểu về tất cả mọi thứ trong và xung quanh các khu vực Niagara Falls trong phòng Lịch sử Niagara của họ.

Giờ mở cửa
Tháng 7 & đầu tháng 9:00-18:30 hàng ngày
Tháng Chín - Tháng sáu 9:30-17:00 hàng ngày

Bảng giá
Người lớn (16-54 tuổi): $ 16,95 + HST
Người già (55+ tuổi): $ 14,95 + HST
Trẻ em (từ 4-15 tuổi): 11,95 + HST
Trẻ sơ sinh / dưới 3 tuổi: Miễn phí
Tin đăng cùng chuyên mục