Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Xõa tẹt ga khi tham quan Núi Thần Tài

Thông tin mua bán
Mã tin
V134054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Với góp mặt của những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: tắm khoáng cùng với trà, “Tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, rượu, cà phê, sữa, bùn và cùng với phong cảnh vô cùng hữu tình, Suối khoáng nóng Thần Tài hứa hẹn sẽ là một địa điểm ”Xõa tẹt ga” trong năm của các bạn trẻ.
 
Khi đến với công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được thư giãn và chiêm ngưỡng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp vô cùng dễ chịu.
 
Không gian tắm khoáng mát mẻ
Nơi này được thiết kế theo ơhong cách sang trọng những bồn tắm được làm hoàn toàn từ những khối đá tự nhiên bởi những nghệ nhân của làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Cũng lần đầu tiên tại Việt Nam có những sản phẩm tắm khoáng cùng kết hợp với rượu, trà,cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa ”Nhật Bản” mà thường được gọi là tắm ONSEN ( tắm tiên).
 
Khu tắm bùn Núi Thần Tài
Khu vực dành cho Tắm trà, cà phê, sữa, rượu mạnh những chất xúc tác đến cho sự phát triển của làn da được bố trí xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên. Không gian yên tĩnh kết hợp với những liệu pháp nhẹ nhàng làm thư giản các giác quan
 
Khu vực tắm Onsen (còn gọi là tắm tiên) được bao bọc bởi hai dãy núi là Thanh Long và Bạch Hỗ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là một con suối tụ nước trước mặt. Đây là vị trí đắc địa đầy lộ khí. Điểm nhấn chính của dự án là Tháp Onsen được xây dựng mô phỏng kiến trúc Nhật và được chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt của tỉnh Beppu, nơi quê hương của suối khoáng nóng trên thế giới.
 
Tin đăng cùng chuyên mục