Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Xuôi về Cần Thơ trong hành trình khám phá Miền Tây Nam Bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V041866
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2015
Hết hạn
12/05/2016
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Kỳ nghỉ hè đang cận kề, chắc hẳn ai cũng có kế hoạch tổ chức những chuyến đi xa về mọi miền đất nước. Nhưng nếu du khách còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì công ty du lịch Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ hướng về thành phố Cần Thơ xinh đẹp để du khách có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ được xếp vào loại lớn nhất của Miền Tây. Đến đây du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của nơi này như Bến Ninh Kiều, khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh… Khi đến với Ninh Kiều, du khách sẽ được tản bộ dọc theo bờ sông Hậu hiền hòa của quê hương. Nếu có điều kiện hơn nữa, du khách có thể lên du thuyền để thả mình cùng dòng nước, ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố Cần Thơ vào đêm và thưởng thức những món ăn ngon, nổi tiếng của Miền Tây sông nước như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển… thơm ngon và đậm đà bản sắc sông nước quê hương.

Du thuyền chở du khách dạo chơi Bến Ninh Kiều

Ngoài ra, khi tham qua Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ có dịp được tham quan, chiêm ngưỡng một hình thức hợp chợ khá độc đáo của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Nghe đến cái tên cũng đủ giúp chúng ta hình dung được thế nào là chợ nổi, đó là hình thức hợp chợ trên sông bao gồm nhiều chiếc thuyền bè hợp lại với nhau tạo thành một khu chợ sầm uất, náo nhiệt. Đến đây du khách có thể đi thuyền ra khu chợ để tham quan, mua sắm và giao lưu với những tiểu thương trên sông để nghe họ kể những câu chuyện hay, hấp dẫn về cuộc đời của những người lênh đênh trên sông nước.

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Qua Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thoải mái, thú vị bên gia đình và bạn bè của mình. Miền Tây hiền hòa, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến đây để tham quan và tìm hiểu.

Tin đăng cùng chuyên mục