Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

du lịch Miền Tây mùa nước nổi khám phá thành phố Cần Thơ xinh đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V043356
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2015
Hết hạn
23/06/2016
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Kỳ nghỉ hè dài hạng đang cận kề trước mắt, du khách hãy chuẩn bị hành trang cho mình để tham gia những chuyến đi xa sau một thời gian làm việc căng thẳng tại chốn thành thị ồn ào và khói bụi. Hiểu được điều đó nên công ty du lịch Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách Tour du lịch Miền Tây sông nước về với vùng đất “gạo trắng nước trong” của nước ta.

Cần Thơ là một vùng đất xinh đẹp, hiền hòa với nhiều cảnh quang xinh đẹp thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước xuôi ngược về đây. Đến với vùng đất này, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, thoải mái của vùng quê Miền Tây thân thương khác xa không khí ồn ào, nóng bức của TPHCM sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú không muốn rời xa mảnh đất trù phú này của dân tộc ta.

Nhờ thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu ôn hòa, sông ngòi kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên Cần Thơ có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch làm ngất lòng du khách gần xa. Với Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, du khách sẽ được đến Bến Ninh Kiều - một địa danh du lịch khá nổi tiếng của Miền Tây, tại đây du khách có thể tự do thả mình tản bộ bên dòng sông Hậu hiền hòa hay có điều kiện hơn, du khách có thể lên du thuyền để dạo chơi, ngắm nhìn toàn cảnh Cần Thơ sông nước hiền hòa, thân thương của dân tộc ta…

Bến Ninh Kiều - địa danh du lịch nổi tiếng của Cần Thơ

Ngoài ra khi đến với Cần Thơ, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo của người Miền Tây, đó là hình thức họp chợ trên sông hay còn gọi là chợ nổi. Cần Thơ có 2 khu chợ nổi lớn là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Đến đây, du khách sẽ được tham quan khu chợ nổi này, tìm hiểu đời sống người dân trên chợ và mua cho mình những loại trái cây ngon hay những đồ thủ công mỹ nghệ làm từ những nguyên liệu tự nhiên rất độc đáo tại đây.

Ngoài ra, du khách còn được tham quan một khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Miền Tây đó là khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh. Đến Mỹ Khánh du khách sẽ được tham gia những trò chơi dân gian độc đáo của vùng đất này như cưỡi đà điểu, câu cá sấu... trong không khí vui tươi, rộn rã của mọi người. Đặc biệt hơn nữa du khách còn được thưởng thức một loại hình nghệ thuật khá độc đáo của người Miền Tây đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng được hát bởi những cô gái Miền Tây dịu dàng, thướt tha trong những chiếc áo dài truyền thống của dân tộc ta.

Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh - địa điểm du lịch hấp dẫn của người Miền Tây

Thông qua Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý du khách trong những chuyến du lịch khác do công ty tổ chức.

Viet Fun Travel

Tin đăng cùng chuyên mục