Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

hành trình vui chơi trọn gói lục tỉnh miền tây chỉ với 4 ngày 3 đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V081417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2016
Hết hạn
19/09/2016
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dulich95
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
219 Phạm Ngũ Lão, Sài Gòn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

hành trình vui chơi trọn gói lục tỉnh miền tây chỉ với 4 ngày 3 đêm

 

Tour du lịch Miền Tây 6 tỉnh, có thể chỉ cần 4 ngày 3 đêm để khám phá trọn vẹn và hiểu nhiều hơn về cuộc sống, con người và văn hóa nơi đây.

 

Đến với du lịch miền Tây sông nước không thể bỏ qua các ngôi chùa linh thiêng và nổi tiếng với nhiều năm lịch sử như chùa Vĩnh Tràng hay chùa Bửu Sơn, Chùa Mã Tộc.

 

4 cồn ở Bến Tre cũng là địa danh bạn không thể bỏ quá, đến với Bến Tre, bạn nên dành thời gian để ngồi ghe thuyền, thăm thú các con rạch nhỏ, luồn lách dưới những tán cây xanh mát. Bên cạnh đó, dạo vòng quanh cồn trên xe ngựa cũng là 1 trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

 

Nghe hát đờn ca tài tử trong miệt vườn, thăm thú các loại cây trái, hiểu hơn về tập quán, cuộc sống và công việc của người dân ở đây.

 

Đến đây trong chương trình du lịch miền tây 4 ngày 3 đêm bạn còn được thưởng thức món quà vặt nổi tiếng trong nước và trên khắp thế giới là kẹo dừa. Nhìn tận mắt các quy trình tạo ra món kẹo dừa truyền thống, hay thưởng thức những món ngon được chế biến từ mật ong và phấn hoa, từ những vườn nuôi ong nổi tiếng ở đây.

 

Hành trình tour du lịch miền tây nam bộ lần này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cung đường thú vị tới 6 tỉnh miền tây nam bộ. Xuất phát từ TPHCM và đây được xem hành trình thú vị , thư giãn, thoải mái mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách.

GỌI : 0918 590 500

Xem thêm

 

Tin đăng cùng chuyên mục