Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

làm thế nào để biến cuộc du lịch của bạn thú vị. Hãy đến đảo Bình Hưng

Thông tin mua bán
Mã tin
V372077
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dongyphamngoc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

– Bình Tiên, hòn đảo xinh đẹp hiện ra với hang đá nước ngọt rất đặc biệt, làn nước trong xanh nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp bên dưới, bãi biển thoai thoải với nhiều tảng đá hình thù, màu sắc sinh động, kiểu dáng phong phú, có những tảng đá còn phủ kín rêu xanh rất đẹp nữa. Du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt từ biển về, ngoài ra còn món tôm hùm trứ danh bởi nơi này còn nổi tiếng với nghề nuôi tôm hùm.

Review du lịch đảo Bình Hưng 2 ngày 2 đêm và các điểm checkin

Bãi Chuối

Bãi có bờ cát rộng nhất khu vực đảo Bình Hưng, cũng như có mực nước sâu nhất Vì vậy nên nếu có ý định khám phá Bãi Chuối các bạn biết bơi hoặc không thì phải trang bị áo phao nhé. Cát ở đây là dạng cát sạn nên cũng rất sạch, dân trên đảo hay lấy cát này về xây nhà. Nước ở đây có màu xanh màu lá chuối, rất lạ. Nếu đến bãi, đôi khi bạn sẽ bắt gặp du khách nước ngoài bơi lặn ở đây.

Bãi Đá Trứng

Ấn tượng đầu tiên sẽ đập vào mắt bạn khi đến bãi này là những hòn đá khổng lồ, tròn và to như trứng khủng long vậy. Đây là bãi để tham quan, không tắm được do cả bãi toàn là đá nên không an toàn. Để xuống bãi, bạn đi bộ đường lên hải đăng Hòn Chút, lên gần đến đỉnh thì có đường bộ bên tay phải để đi xuống. Đường xuống bãi này là đường núi nên không dễ nhưng cũng không quá khó. Nếu bạn có một chút sức khỏe và đủ háo hức thì chỉ mất 10 phút là xuống được bãi.

Vườn Nho Ninh Thuận

Khi đi vào vườn Nho các bạn sẽ đi qua Hang Rái, Ninh Thuận đây cũng là một nơi đẹp xuất sắc không thể bỏ qua được đường vào hang Rái rất dễ đi, phía ngoài có biển thông báo rõ ràng.

Tới tham quan vườn nho, vào mùa thì nho sẽ được thu hoạch và bày bán ngay tại vườn. Không chỉ có nho, mà bạn còn được nếm qua siro nho, mật nho để giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Sau đó, chủ vườn sẽ mời bạn tham quan vườn nho. Thử nghĩ mà xem, giữa trưa hè nóng bức, uống một ly siro chua chua ngọt ngọt còn phảng phất chút mùi nho lên men, đậm đà nghe kể chuyện về nghề trồng nho, cách làm rượu nho còn gì thích bằng.

Và một địa điểm nữa sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng đó là Ba Bình: https://zoomtravel.vn/tour-du-lich-dao-binh-ba-2-ngay-2-dem.html

Tin đăng cùng chuyên mục