Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

tham quan vẻ đẹp của biển Cần Giờ trong hành trình du lịch Miền Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V047401
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2015
Hết hạn
14/07/2016
Xem :
559
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết


Cần Giờ là một địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Hồ Chính Minh bởi hệ thống sông Cần Giờ rộng lớn, xinh đẹp cùng rừng ngập mặn với hệ thống động thực vật phong phú, đa dạng tạo nên nét đẹp riêng cho nơi này. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi tham gia [b][url=http://dulichvietvui.com.vn/tours/tour-du-lich-can-gio-2-ngay-1-dem.html]du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm[/url][/b] để tham quan tìm hiểu những nét đẹp của nơi này.

Cần Giờ là một huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm thành phố khoảng 50km về hướng Đông Nam. Điểm đặc biệt của nơi này là địa hình bị chia cắt bởi sông ngòi, kênh rạch và hầu như không có nước ngọt. Mặc dù vậy nhưng Cần Giờ vẫn thu hút được rất nhiều du khách xuôi ngược về đây mỗi năm bởi hệ thống rừng ngập mặn nguyên sinh trù phí với những bãi biển hoang sơ xinh đẹp của mình đã tạo nên một nét đẹp riêng cho vùng đất này. Du khách có thể đến với Cần Giờ vào bất kỳ thời gian nào trong tuần. Thông thường Cần Giờ thường đông khách vào cuối tuần hay lễ tết vì đây là thời gian du khách được nghỉ ngơi thư giãn nhiều nhất. Điểm hấp dẫn du khách nữa là đa phần du khách đi về khen giá cả dịch vụ tại nơi này rất tốt, món ăn, hải sản cũng rất thơm ngon với mức giá rất phù hợp không bị nâng giá như ở những vùng biển khác. Đến với Cần Giờ thông qua [b][url=http://dulichvietvui.com.vn/cats/tour-du-lich-mien-nam.html]Tour du lịch Miền Nam[/url][/b], du khách sẽ có cơ hội tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như du lịch Vàm Sát, khu du lịch đảo khỉ, chợ Hàng Dương, Lăng Cá Ông với những nét độc đáo riêng của nơi này tạo nên một quần thể du lịch hấp dẫn cho Cần Giờ.
[list=1][*][b]Khu du lịch Vàm Sát[/b][/list]
Muốn vào được khu du lịch này, du khách phải đi thuyền nhỏ hoặc ca nô thì mới vào được. Trong đây có những khu tham quan rất hấp dẫn như khu bảo tồn động vật hoang dã, khu du lịch Đầm Dơi, Tháp Tang Bồng… Từ những khu du lịch này du khách có thể quan sát được cả một khu du lịch Cần Giờ hoang sơ, xinh đẹp.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-SqaBO6evWFk/VaM-PBdLpoI/AAAAAAAABL0/xVMDcsVve8o/s640-Ic42/vamsat.jpg[/img]
[list=1][*][b]Khu du lịch Đảo Khỉ[/b][/list]
Đây là một địa điểm du lịch khá thú vị của Cần Giờ. Đến đây du khách sẽ được chơi cùng cả một quần thể khỉ rộng lớn. Khỉ tại đây rất phá phách. du khách phải cẩn thận hành lý, tư trang của mình nếu không thì rất dễ bị những chú khỉ trong khu du lịch này cưỡng đi mất.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-5tvqJTklX2M/VaM-MuTE9uI/AAAAAAAABLE/fWlm5RjRh3A/s450-Ic42/daokhi.jpg[/img]
[list=1][*][b]Chợ Hàng Dương[/b][/list]
Đây là hệ thống chợ hải sản rất rộng lớn. Đến đây du khách có thể tha hồ lựa chọn, mua cho mình những loại hải sảng như tôm, cua, cá, mực rất tươi ngon với giá cả rất hợp lý.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-4cwvd-3JASI/VaM-M7vq8rI/AAAAAAAABL8/rTKWNd_OC3M/s640-Ic42/chocangio.jpg[/img]
[list=1][*][b]Lăng Cá Ông[/b][/list]
Lăng Cá Ông là khu du lịch nổi tiếng tiếp theo của Cần Giờ nằm ngay trong chợ nổi Cần Giờ, nơi có trưng bày bộ xương cá Ông dài khoảng 17 mét rất nổi tiếng.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-xkp7hVzzIG0/VaM-N7bQS8I/AAAAAAAABLk/TFGSZM8Yzy8/s640-Ic42/langcaong.jpg[/img]

Với chuyến [b][url=http://dulichvietvui.com.vn/]du lịch Việt Nam[/url][/b] lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng đã mang đến cho du khách một chuyến đi hấp dẫn, hào hứng nhất. Mọi chi tiết thắc mắc về Tour, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua website [url=http://dulichvietvui.com.vn/]http://dulichvietvui.com.vn/[/url] để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Tin đăng cùng chuyên mục