Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

tour đà lạt tết ghép đoàn dịp tết âm lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V130299
Giá
2.050.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
07/02/2029
Xem :
899
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ LẠT DỊP TẾT
Phương tiện: Ô Tô
Thời gian: 3N3D
Giá: 2.050.000 VND
HOTLINE: 0915686467 – 0935936302 Mr.Thành

  - Đợt 1: Mùng 1 (22h00    tour đà lạt tết

- Đợt 2: Mùng 2 (22h00 tour đà lạt tết
- Đợt 3: Mùng 3 (22h00 
- Đợt 4: Mùng 4 (22h00 
ĐÊM 01 : SÀI GÒN – ĐÀ LẠT (ăn sáng, trưa, chiều) mọi chi tiết xem tại đây => tour đà lạt 3 ngày 3 đêm
22H30: Xe và HDV Funny  TOUR đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đà Lạt, Quý khách nghỉ ngơi trên xe và tham gia một số trò chơi có thưởng do HDV Vietbalo Tour tổ chức.
Địa điểm 1: Nhà Văn hóa Thanh Niên (4 Phạm Ngọc Thạch).
Địa điểm 2: Cây xăng comeco số 3 gần ngã tư Hàng Xanh.
Địa điểm 3: Ngã tư Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội.

 

NGÀY 2: ĐÀ LẠT - KING PALACE-  NHÀ VƯỜN (Ăn sáng, trưa, tối)

7h00: Đoàn đến Đà Lạt, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Vệ sinh cá nhân.

8h30: Tham quan "Khu vườn kỳ lạ". Tại đây, quý khách có thể nhìn ngắm những quả bí ngô khổng lồ từ 30kg - 60kg hay quý khách có thể tham quan khu vườn cà chua tím và cà chua bi độc đáo (Nếu vườn bí không có, sẽ được thay thế bằng vườn dâu sạch).

10h00: Quý khách tiếp tục tham quan King Palace hay thường gọi là “Dinh 1” đây là Dinh thự của vị vua cuối cùng triều Nguyễn vu Bảo Đại. Ngôi nhà chính mang kiến trúc Pháp cổ điển, bên trong có trưng bày tượng sáp vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương. Ngoài ra khung cảnh nơi đây như một phần thu nhỏ của nước pháp.

12h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Đoàn khởi hành về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 15h00: Khởi hành tham quan Ga Đà Lạt, đây là một trong những nhà ga cổ nhất Đông Dương với thiết kế bánh răng cưa độc đáo (Quý khách có thể kết hợp Tuyến tham quan bằng xe lửa Đà Lạt – Trại mát với chiều dài 7km để ghé thăm chùa Linh Phước , trải nghiệm cảm giác quay về Đà Lạt xưa – chi phí tự túc )

16h00: Quý khách tham quan chùa Linh Phước hay còn gọi là “chùa ve chai” do trước sân chùa là Long Hoa Viên với con rồng dài 49m được làm từ những vỏ chai bia nhặt được, uốn quanh hồ nước với đầu rồng che phủ tượng Phật Di Lặc.

 16h30: Tham quan và mua sắm tại cở sở sản xuất mứt Đà Lạt. Quý khách được dùng nhiều loại mứt và trà atiso miễn phí tại đây.

17h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Buổi tối, quý khách có thể tự do tham quan Đà Lạt về đêm, tham quan mua sắm tại chợ Đà Lạt, dạo quanh Hồ Xuân Hương thơ mộng.

 

NGÀY 3: ĐÀ LẠT – NÉT ĐẸP HOANG SƠ (Ăn sáng, trưa, tối)

7h00: Dùng buffet sáng tại nhà hàng.

 08h00: Khởi hành đến đồi Rôbin, di chuyển bằng hệ thống cáp treo đến thiền viện Trúc Lâm. Quý khách sẽ được ngắm nhìn Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao. (Quý khách nào không đi cáp treo, ở lại trên xe di chuyển đến thiền viện Trúc Lâm, chi phí cáp treo tự túc).

10h00: Tiếp tục hành trình đoàn sẽ được tham quan Khu Du Lịch Đà Lat Star hay còn gọi “Ngôi nhà đất sét”- nơi đây hội tụ tất cả tác phẩm nghệ thuật bằng đất đỏ Bazan được khắc, đắp bằng đất cầu kỳ, tinh xảo.

11h30: Dùng cơm trưa tại nhà hàng, về phòng nghỉ trưa.

14h00: Tiếp tục hành trình tham quan nhà thờ Domain de Marie có nghĩa là "lãnh địa của Đức Bà". Nhà thờ được xây dựng lại theo lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà Lạt, bởi được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía và một số vật phụ gia khác.

15h00: Khởi hành đến núi LangBiang - ngọn núi cao nhất trên lâm viên cao nguyên.

•           Nghe truyền thuyết về dân tộc Lạch với chuyện tình chàng Lang và nàng Biang.

•           Chinh phục đỉnh LangBiang cao hơn 2.000m, quý khách có thể lên đỉnh rađa bằng xe UWOAT (chi phí tự túc). Ðứng ở đây có thể ngắm trọn vẹn thành phố Ðà Lạt mộng mơ, hiện ra như một bức tranh thủy mặc, phía tây là hồ Dankia-Suối Vàng trông như một tấm lụa đào khổng lồ nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi đồi.

17h30: Dùng cơm chiều tại nhà hàng.

CHƯƠNG TRÌNH BUỔI TỐI

•           Quý khách tham gia chương trình Giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân bản địa - “dân tộc K’Ho”. Thưởng thức thịt nướng và uống rượu cần (chi phí tự túc).

•           Quý khách tự do khám phá phố núi về đêm. Thưởng thức các món ngon như : bánh trán nướng , sữa đậu nành , lẩu bò…

 

Ngày 4 ĐÀ LẠT – THÁC PONGOUR – TP.HCM (Ăn sáng, ăn trưa)

7h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng sau đó tiếp tục tham quan trên đường về TP.HCM.

9h30: Quý khách dừng chân tham quan Thác Pongour hay còn được gọi là "Thác Bảy Tầng" với độ cao hơn 40m đổ qua 7 tầng đá. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ. Bên dưới thác là một mặt hồ rộng thênh thang, yên bình với rất nhiều tảng đá nhấp nhố giữa dòng nước.

11h30: Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu – Lộc An, sau đó quý khách có thể tự do mua sắm đặc sản Trà – Cà phê.

19h00: Đoàn về tới TP.HCM. Đưa đoàn về điểm ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch – Chia tay và hẹn gặp lại.

Lưu ý: Thứ tự tham quan các địa điểm trong Chương Trình có thể thay đổi theo điều kiện khách quan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ địa điểm tham quan.

Tin đăng cùng chuyên mục