Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 loại xe nâng hàng được sử dụng phổ biến hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V395422
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trên thị trường hiện nay, xe nâng hàng có đa dạng mẫu mã, kích thước, trọng tải khác nhau và dưới đây là 3 loại xe nâng hàng chính, được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, công ty tại các bến cảng, nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, bến bãi,...Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đôi nét về đặc điểm của 3 dòng xe nâng hàng chất lượng cao này để các bạn có thể hiểu hơn về từng loại sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu trong sử dụng tại doanh nghiệp của mình.
 
Xe nâng hàng
3 loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay
Xe nâng hàng bằng tay:
Đây là loại xe thủ công, di chuyển hàng hóa bằng tay gồm có các loại: xe nâng tay, xe đẩy tay hay xe nâng tay cao(vừa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa). Loại xe nâng này thường có tải trọng nhẹ, thiết kế đơn giản khoảng từ 0.5 tấn- 2.5 tấn phù hợp cho những loại hàng hóa có kích thước nhỏ gọn, tải trọng nhẹ.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về Thi bằng lái xe nâng

Xe nâng điện:
Là dòng xe nâng dùng ắc quy xe nâng chuyên dụng hoặc cắm điện để dùng nguồn điện làm năng lượng hoạt động của xe nâng, thay cho sức người để di chuyển hàng và nâng hàng. 
Loại xe nâng hàng này sử dụng hai mô tơ, mô tơ chuyển di dành cho việc di chuyển, và mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ. 
Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc nâng hạ hoặc chỉ cho việc chuyển di thì đó là xe nâng bán tự động. Nếu sử dụng cả 2 mô tơ cho cả việc di chuyển và việc nâng hạ, thì đó là dòng xe nâng tự động hoặc xe nâng điện. Các loại xe này thường hay dùng với hệ thông giá kệ.
Xe nâng điện
Xe nâng hàng bằng động cơ đốt trong:
Là xe nâng dùng động cơ đốt trong bằng nhiên liệu xăng, dầu, gas để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ.  Đây là dòng xe nâng hàng được sử dụng nâng hạ, di chuyển hàng hóa có khối lượng lớn, nhu cầu sử dụng tuần suất cao. liên tục và đây cũng là dòng xe nâng hàng được sử dụng phổ biến hiện nay bởi chi phí nhiên liệu rẻ, hiệu suất cao, dễ dàng sử dụng.
Cấu tạo của xe chủ yếu bao gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe, hệ thống thủy lực.
 
Mỗi loại xe nâng hàng trên đều có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và phù hợp với điều kiện môi trường sử dụng đáp ứng hoàn hảo cho việc đầu tư mua sắm xe nâng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Trên thị trường, các dòng xe nâng hàng nổi tiếng và uy tín về chất lượng có thể nhắc đến đó là xe nâng hàng Komatsu, xe nâng hàng TCM, xe nâng hàng Nissan, xe nâng hàng Mitsubishi Nhật,...được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn và tại Việt Nam các dòng xe nâng hàng Nhật luôn được lựa chọn phổ biến.

Là nhà cung cấp xe nâng hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần phát triển máy xây dựng Việt Nam hiện nay trở thành đơn vị uy tín được khách hàng tin cậy và lựa chọn sử dụng sản phẩm xe nâng hàng cũ, xe nâng hàng đã qua sử dụng, nhập khẩu chính hãng với giá bán tốt nhất, bảo hành đầy đủ, dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục