Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 cấm kỵ nhà bếp trong ngày thờ cúng ông Công ông Táo

Thông tin mua bán
Mã tin
V138045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2018
Hết hạn
27/02/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyentoan123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào ngày cúng ông Công ông Táo, việc bày biện phòng bếp như thế nào để không phạm aphong thủy là điều rất quan trọng. Việc bài trí phong thủy phòng bếp trong ngày cúng ông Công, ông Táo rất quan trọng Việc  Là những vị thần cai quản việc bếp núc, vì vậy, vào ngày cúng ông Công ông Táo, việc bày biện phòng bếp hay mẫu tủ thờ chung cư như thế nào để không phạm phong thủy là điều rất quan trọng.

5 điều cấm kỵ quan trọng nhà bếp trong ngày thờ cúng ông Công ông Táo

  1. Không đặt bếp đối diện với cửa, điều này sẽ khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên không được tốt, xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nóng tĩnh, dễ xảy ra tranh cãi và hao tài tốn của.

  2. Bếp và nhà vệ sinh không nên đặt gần nhau. Trong phong thủy bếp được coi là kho dự trữ nhỏ trong nhà vì thế luôn cần phải nạp cát khí. Nhà vệ sinh là nơi nhiều uế khí., nhà vệ sinh là Thủy. Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt, vợ chồng dễ mất hòa khí.

  3.  

  4. Bệ bếp không được đặt chung chiêng ở giữa. Bếp nơi đặt tủ thờ miền nam chủ về sức khỏe, hôn nhân, công danh của cả gia đình. Vì thế cần phải được kê sát tường vững chãi, chắc chắn. Bệ bếp cũng không được đặt dưới xà, dầm bởi bếp sẽ phải chịu sức ép, không tốt cho gia chủ.

  5. Không đặt bếp ở vị trí giữa phòng, xung quanh trống trải, người nhà sẽ dễ gặp phải những rủi ro, tai ương.

  6. Tránh việc để khoảng không phía sau bếp, bếp cần đặt dựa vào tường, điều này sẽ mang lại một sức khỏe ổn định cho gia đình.

  7. Nền trong gian bếp không được cao hơn các phòng khác trong nhà. Thứ nhất đề phòng nước thải chảy ngược ra các phòng khác. Thứ hai, phòng bếp không được ưu tiên xếp trước phòng khách và các phòng khác.

Kiêng đặt thờ cúng ông công ông táo tại bếp hướng Nam và hướng Bắc:

Hướng Nam theo phong thủy thuộc hành hỏa và hỏa khí từ hướng này ra rất mạnh. Vì thế nếu đặt bếp  ở hướng Nam là phạm vào thế "lưỡng hỏa hỏa diệt" (hai hỏa gặp nhau) sẽ rất nóng, khiến mọi thứ bị thiêu rụi và gây bất lợi về sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ. Còn hướng Bắc thuộc hành thủy, mà theo phong thủy thì thủy khắc hỏa nên việc đặt phòng bếp ở hướng Bắc là không tốt. Gia chủ cần lưu ý điều này ngay từ khi thiết kế nhà, tuyệt đối không để phòng bếp quay về hướng Bắc.

 

Nếu gia đình đã có phòng bếp ở hướng bắc thì có thể hóa giải bằng cách bài trí các loại cây có hoa màu cam, màu hồng, màu vàng ở trên bàn, cửa sổ bếp hoặc tủ bếp để làm tăng độ nóng của hỏa và giảm bớt tính lạnh của thủy. Nếu bắt buộc phải đặt bếp ở hướng Nam thì nên trồng các loại cây có nhiều lá hoặc tán lá to ở phía ngoài gian bếp nhằm giảm sức nóng của mặt trời chiếu vào gian bếp.Ngoài ra, cũng nên chọn mua các vật dụng trong bếp như khăn lau, khăn trải bàn, tạp dề, rổ rá... có màu ấm áp để tăng hỏa khí cho phòng bếp.

 

Ngoài ra để chọn mua các loạibàn thờ đẹp, tham khảo các mẫu bàn thờ chung cư và nhà ở hiện đại của chúng tôi để có những lựa chọn tốt nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục