Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bảo Trí Cung Cấp Dịch Vụ Chở Thuê Hàng Hóa Bình Dương Trọn Gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V312418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2019
Hết hạn
05/11/2020
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM VẬN TẢI BẢO TRÍ
Điện thoại
0972 11 5858 - 0942 11 5858 - 0988 216 416
Địa chỉ
189/3, Tổ 7, KP. 2, P. An Phú, TX. Thuân An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

      Dịch vụ chở thuê hàng hóa Bình Dương từ lâu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của con người, nó diễn ra liên tục hàng ngày, hàng giờ và trên từng cây số. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của con người, trên thị trường đã xuất hiện nhiều công ty vận tải nhưng không phải tất cả những công ty ấy đều có chất lượng tốt.

 

      Sau đây là địa chỉ công ty cung cấp dịch vụ chở thuê hàng hóa Bình Dương lọt top 5 uy tín nhất khu vực miền Nam. Mời bạn tham gia và theo dõi nhé!

 

 

dịch vụ chở thuê hàng hóa Bình Dương

 

 

Bảo Trí Cung Cấp Dịch Vụ Chở Thuê Hàng Hóa Bình Dương Trọn Gói

 

      Công ty Bảo Trí là đơn vị có nhiều kinh nghiệm lâu năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, từ ngày thành lập đến nay chúng tôi đã không ngừng đóng góp cũng như nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách thêm phần phát triển mạnh. 

 

      Bởi chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí:" Sự Hài Lòng Của Quý Khách Chính Là Sự Thành Công Của Chúng Tôi", vì vậy công ty Bảo Trí cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Không chỉ thế, khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi tuy quý khách chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng chúng tôi cam đoan quý khác sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

 

 

 

dịch vụ chở thuê hàng hóa Bình Dương

 

 

Chúng tôi luôn trang bị đầy đủ xe chở thuê hàng hóa bình dương

 

       Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc chuyển hàng hóa nặng, công ty Bảo Trí xin cung cấp đầy đủ các loại máy nâng hạ, máy cẩu với các trọng tải:

 

- Xe cẩu tự hành:  2.5 tấn và 3.5 tấn.


- Xe nâng: 1.5 tấn đến 8 tấn.


- Xe cẩu: 2.5 tấn đến 15 tấn.


- Các loại balăng và các thiết bị khác.

 

Dịch vụ chở thuê hàng hóa bình dương giá rẻ chỉ có tại Bảo Trí:

 

      Nhằm đảm bảo đáp ứng những vấn đề cần thiết của các doanh nghiệp hiện nay, công ty Bảo Trí cam kết sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cũng luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, mục tiêu xây dựng một dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất. 

 

      Ngoài ra còn cung cấp những yêu cầu vận chuyển lớn hơn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà khách hàng yêu cầu. Và đồng thời mang đến sự hài lòng cao nhất, đảm bảo sự phát triển cho công ty vận chuyển Bảo Trí, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự thịnh vượng của các doanh nghiệp kinh doanh khác.

 

CÔNG TY TNHH TM VẬN TẢI BẢO TRÍ - Chuyên cho thuê bãi xe bình dương, cho thuê xe cẩu bình dương, xe cẩu bình dương, vận tải bình dương, vận chuyển hàng hoá bình dương, vận chuyển lắp đặt máy móc bình dương, lắp dựng nhà xưởng bình dương TLT

 

Địa chỉ : 189/3, Tổ 7, KP. 2, P. An Phú, TX. Thuân An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0972 11 5858 - 0942 11 5858 - 0988 216 416

 

MST : 3702692290

 

Email: buivanhoa5858@gmail.com

 

Website: http://vantaibaotri.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục