Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết bọc ghế da xe Toyota Avalon đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V256014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Hiếu
Điện thoại
0916816393
Địa chỉ
Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

BÍ QUYẾT BỌC GHẾ DA XE TOYOTA AVALON ĐẸP

Avalon là mẫu sedan cao cấp của hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc. Là dòng sedan lớn nhất mà Toyota phân phối, Avalon được coi là chiếc Lexus gắn logo Toyota. Ngoại hình sang trọng, đẹp mắt, nội thất bọc da hiện đại cùng nhiều tiện ích khác được tích hợp đã tạo cho avalon sức hấp dẫn lớn đối với những người đam mê xe.

Bọc ghế da xe Toyota Avalon cần thiết trong các trường hợp:

- Nội thất bọc da đã cũ, xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.

- Bạn đã cảm thấy nhàm chán với nội thất xe cũ và mong muốn tìm kiếm một vẻ ngoài mới sang trọng, nổi bật hơn.

- Độ nội thất ô tô, đổi màu nội thất ô tô thể hiện phong cách, cá tính, hợp màu phong thủy.

Để lựa chọn được một bộ bọc ghế da xe Avalon đẹp, chuẩn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

1, Dùng loại da nào?

Có 3 sự lựa chọn cơ bản về chất liệu là da thật, da công nghiệp và simili. Mỗi loại da có ưu điểm và mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở tất cả các phân khúc.

-Xe sang: da thật là sự lựa chọn cao cấp nhất. Với độ bền hơn 10 năm, vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. 

- Xe tầm trung, thích sự đột phá, sáng tạo: da công nghiệp có độ bền khá cao, trên 6 năm, có nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho những khách hàng yêu thích phong cách, thời gian sử dụng không quá dài, thích thường xuyên thay đổi phong cách nội thất. Mức giá cũng vừa phải, không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

- Xe dùng mục đích kinh doanh, dịch vụ: da simili có mức giá rẻ nhất nhưng chất liệu và màu sắc vẫn rất đa dạng, thời gian sử dụng được từ 3 đến 4 năm.

2, Cách bọc ghế và các phối màu.

*Cách bọc ghế:

Có 2 cách bọc ghế cơ bản là bọc kép chết hoặc bọc trùm.

- Bọc kép chết: bỏ lớp bọc nỉ ban đầu rồi bọc da ra bên ngoài. Ưu điểm nổi bật là ghế lên form đẹp, căng.

- Bọc trùm: bọc da ra ngoài lớp nỉ săn có. Ưu điểm là bảo vệ được lớp nỉ zin theo xe, giữ được nội thất ban đầu. Tuy nhiên, ghế lên form không đẹp như bọc kép chết.

*Kiểu bọc ghế: 

Có nhiều kiểu bọc ghế khác nhau, như bọc trần múi dọc, trần múi ngang, bọc nhăn, hoặc bọc quả trám,... Tùy theo sở thích, nhu cầu của khách hàng, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách kiểu dáng phù hợp.

*Cách phồi màu:

2 kiểu cơ bản là phối màu zin theo xe hoặc phối màu tạo sự khác biệt.

- Phối màu cơ bản, zin theo xe: lựa chọn màu sắc phù hợp với màu nội, ngoại thất của xe. Phù hợp với những người thích sự đơn giản, tinh tế, không quá màu mè.

- Phối màu phá cách: kết hợp nhiều màu sắc tạo sự ấn tượng hoặc chạy đường chỉ kép màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn.

---> Để có một bộ ghế da xe Toyota Avalon chuẩn, đẹp cần lưu ý đến chất liệu, màu sắc, kiểu dáng bọc ghế, sao cho vừa phù hợp với điều kiện của xe, vừa đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng. Nếu là người không chuyên và không hiểu biết nhiều về thẩm mỹ cũng như nội thất ô tô, sẽ rất khó để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Có kinh nghiệm trong nghề hơn 13 năm, với nhiều chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình, đưa ra lời khuyên sát nhất với nhu cầu, nhiều mức giá đáp ứng đủ các nhu cầu.

Liên hệ: 0916.816.393 hoặc truy cập website: http://bocghedaoto.com/ để được tư vấn và nhận nhiều chương trình khuyến mãi háp dẫn nhất.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục