Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách mở tài khoản chứng khoán: Hãy tự tin lập ngay tài khoản cùng VNDIRECT

Thông tin mua bán
Mã tin
V393582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2020
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lên Hữu Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách mở tài khoản chứng khoán có bao giờ làm bạn bối rối? Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, thì hãy đến với VNDIRECT, đội ngũ nhân viên tư vấn với kinh nghiệm dầy dặn nhiều năm trong nghề sẽ hỗ trợ cho bạn. 

 

Cách mở tài khoản chứng khoán: Định danh vài giây, có ngay tài khoản dịch vụ!

Cách mở tài khoản chứng khoán có khó không? Có thể tìm chọn nơi nào để đăng ký tham gia chơi chứng khoán? 

Hiện nay có rất nhiều công ty môi giới chứng khoán có thể giúp bạn thực hiện các bước đăng ký mở tài khoản. Bạn có thể chọn mở trực tiếp và giao dịch trực tiếp tại công ty, hoặc bạn có thể đăng ký thêm tài khoản online như ngân hàng, giúp bạn thuận tiện và linh hoạt trong theo dõi và nắm tình hình mua bán. 

Dịch vụ mở hoá cách mở tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT cam kết không để bạn đợi lâu, nhanh chọn và gọn tiện. Mọi quy trình đăng ký, công ty sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn hoàn thành. 

Tuy nhiên, điều kiện cần và đủ để bạn đăng ký mở tài khoản là bạn phải có mục đích sử dụng tiền để đầu tư chứng khoán, có vốn và trên 18 tuổi. Đồng thời để “ăn chắc mặc bền” bạn cần phải biết về những yếu tố cơ bản khi nói về chứng khoán và các loại dịch vụ của nó. 

Nếu bạn là người mới tiếp cận lĩnh vực này và muốn học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn, bạn có thể đến VNDIRECT để tham gia khoá học chứng khoán cho người bắt đầu. Sau khi học xong, tích luỹ được các mẹo và nắm vững quy trình cách mở tài khoản chứng khoán, bạn đăng ký sở hữu tài khoản vẫn không muộn và khi ấy, chắc chắn bạn tự tin hơn để cạnh tranh với thương trường đầy thú vị này.  

Trong chứng khoán, bạn sẽ tiếp cận nhiều khái niệm nằm trong phạm trù kinh tế: cổ phiếu, trái phiếu, chứng khoán phái sinh và chứng chỉ quỹ...Bạn nên tìm hiểu thêm để hiểu rõ. Khi nắm vững những thuật ngữ này, bạn chắc chắn đầu tư tài chính thành công

 
Tin đăng cùng chuyên mục