Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cần kiểm tra chi tiết nào của Vios cũ giá tốt Tây Ninh khi mang về nhà?

Thông tin mua bán
Mã tin
V402763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vios cũ giá tốt Tây Ninh được nhiều người ưu tiên lựa chọn sau khi trải qua quá trình đánh giá, cân nhắc cho thỏa mãn các tiêu chí cho một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Để biết được chiếc xe nào còn chạy ngon, thuộc dòng đời năm bao nhiêu, có trải qua va chạm nặng hay không và sự định giá bán có  hợp lý hay không … những điều này cần sự thẩm định của một người có “ngón nghề” và kinh nghiệm mới xem được xe, tránh mua xe bị hớ. Định giá khi mua xe chưa đủ, để chắc chắn cho sự vận hành êm ái thì chủ xe cần phải làm những điều sau khi mang xe về nhà. 

 

Vios cũ giá tốt Tây Ninh - 6 việc cần làm sau khi mang ô tô cũ về nhà

Một chiếc xe trông khá mới nhưng chưa chắc gì đã chạy “ngon” vì cũng có thể chủ xe trước đây muốn bán lại giá cao chút đỉnh đã tân trang lại ngoại thất chiếc xe nhằm che giấu những vết tích hư hỏng của chiếc xe. Vì vậy khi đi mua xe Vios cũ giá tốt Tây Ninh cần tiến hành kiểm tra và lái thử xe để có thể đánh giá trực quan hơn về chiếc xe. Sau khi bạn đã hài lòng với chiếc xe đó và quyết định xuống tiền để rước xe về nhà thì bạn chính là chủ nhân tiếp theo của chiếc xe này. Vì vậy trách nhiệm của bạn là cần phải thực hiện những việc này để xe có thể vận hành an toàn và kéo dài thêm tuổi tho của “xế”:

  • Thay dầu động cơ: Một việc quan trọng quyết định hiệu suất của động cơ và sự ổn định, bền bỉ của Vios cũ giá tốt Tây Ninh. Mang xe đến ngay trung tâm sửa chữa để bổ sung thêm lượng dầu nếu thiếu hụt hoặc thay dầu, việc này giúp bạn xác định được chính xác thời gian mà bắt đầu sử dụng. Từ đó, bạn có thể đặt ra lịch trình định kỳ kiểm tra. 

  • Thay dầu phanh và dầu động cơ: Dầu phanh nên thay định kỳ 3 năm/lần, nếu không chắc chủ xe cũ đã thay chưa hay rồi thì bạn nên tiến hành thay dầu để tăng khả năng chịu nhiệt và tránh được hiện tượng dầu phanh bị ẩm làm giảm hiệu suất phanh. 

  • Kiểm tra nước làm mát, lọc gió và điều hòa

  • Căn chỉnh bánh xe


Hãy đảm bảo sự trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mình, chủ Vios cũ giá tốt Tây Ninh cần tiến hành vệ sinh toàn bộ nội thất xe!

Tin đăng cùng chuyên mục