Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V616436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2023
Hết hạn
17/11/2024
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị kim thoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Long An không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sáng tạo trong kiến trúc nội thất. Với sự linh hoạt cao, khả năng chống mối mọt và đặc biệt là tính thẩm mỹ vượt trội, chúng đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều gia đình và doanh nghiệp có gu thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình đằng sau những chiếc cửa gỗ MDF này, những tác phẩm nghệ thuật công nghiệp đã góp phần làm nên vẻ đẹp và tiện nghi cho không gian sống hiện đại của bạn.

Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp

Tham khảo thêm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

I. BẢNG GIÁ, LƯU Ý KHI MUA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI LONG AN

1. Bảng giá cửa gỗ công nghiệp MDF tại Long An

Giá cửa gỗ công nghiệp MDF tại Long An là một trong những vấn đề rất nhiều gia đình quan tâm khi thi công, lắp đặt nội thất nhà ở. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm khác nhau, mức giá cửa gỗ MDF sẽ có sự chênh lệch nhất định. Chưa kể các chi phí thuê nhân công lắp đặt hay mua sắm phụ kiện đi kèm.

Để giúp khách hàng chủ động hơn khi dự trù ngân sách, Hoabinhdoor xin gửi báo giá cửa gỗ công nghiệp MDF tại Long An dưới đây.

LOẠI CỬA MODEL

GIÁ TRỌN BỘ

(Cánh + khung bao + nẹp chỉ 2 mặt )

CHI TIẾT

CỬA MDF VENEER/Ván ép phủ Veneer

(xoan đào, căm xe, ash)

Phẳng 1.750.000 VNĐ/M2

Khung bao (40×110)mm

Nẹp chỉ (10×40)mm

CỬA MDF PHỦ MELAMINE(Mã màu cơ bản) Phẳng 1.950.000 VNĐ/M2

Khung bao (45×110)mm

Nẹp chỉ (10×50)mm

CỬA MDF PHỦ LAMINATE(Mã màu cơ bản) Phẳng 2.700.000 VNĐ/M2

Khung bao (45×110)mm

Nẹp chỉ (10×50)mm

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo thêm những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp nhất

2. Một số lưu ý

  • Giá chưa bao gồm VAT
  • Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp dựng
  • Hình thức thanh toán có lắp dựng: 40% khi đặt cọc, 40% khi nhận hàng và 20% khi lắp dựng
  • Hình thức thanh toán không lắp dnwgj: 50% khi đặt cọc và 50% khi nhận hàng
  • Bảng giá có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày báo giá
  • Thời gian thực hiện đơn hàng: 7 – 10 ngày kể từ ngày báo giá
  • Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng
  •  Khách hàng mua với số lượng 5 bộ trở lên được giảm 5% và bao chi phí vận chuyển Hồ Chí Minh.

II. CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF LÀ GÌ?

Cửa gỗ công nghiệp MDF là loại cửa được làm từ vật liệu gọi là MDF, viết tắt của "Medium Density Fiberboard". MDF là một loại vật liệu xây dựng được sản xuất bằng cách kết hợp các sợi gỗ nhỏ và mịn với keo chịu nhiệt và áp lực. Quá trình này tạo ra một tấm vật liệu cứng, phẳng và đồng nhất mà không có các khe hở hoặc lỗ rỗ như gỗ tự nhiên.

[caption id="attachment_5018" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Góc mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF[/caption]

Cửa gỗ công nghiệp MDF thường được sử dụng trong nội thất nhà và văn phòng do chúng có giá thành thấp hơn so với cửa gỗ tự nhiên. Đồng thời còn đảm bảo tính chất mịn và đẹp mắt. MDF cũng dễ dàng chế tạo và có thể được hoàn thiện với nhiều loại bề mặt khác nhau: sơn, phủ veneer, melamine và laminete tạo ra nhiều lựa chọn thiết kế cho người tiêu dùng.

III. CẤU TẠO CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI LONG AN 

1. Quy trình sản xuất gỗ MDF

[caption id="attachment_9322" align="aligncenter" width="700"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp MDF[/caption]

Quy trình khô: keo , phụ gia được phun trộn vào bột gỗ khô trong máy trộn - sấy sơ bộ. Bột sợi đã áo keo sẽ được trải ra bằng máy rải - cào thành 2-3 tầng tùy theo khổ. Các tầng này được chuyển qua máy ép có gia nhiệt. Máy ép thực hiện ép nhiều lần. Lần 1 (ép sơ bộ) cho lớp trên, lớp thứ 2, lớp thứ 3. Lần ép 2 là ép tiếp cả ba lớp lại. Chế độ nhiệt được thiết lập để sao cho đuổi hơi nước và làm keo hóa rắn từ từ. Sau khi ép, ván được xuất ra, cắt bỏ biên, chà nhám và phân loại.

Quy trình ướt: bột gỗ được phun nước làm ướt để kết vón thành dạng vẩy (mat formation). Chúng được cào rải ngay sau đó lên mâm ép. Ép nhiệt một lần đến độ dày sơ bộ. Tấm được đưa qua cán hơi - nhiệt như bên làm giấy để nén chặt hai mặt và rút nước dư ra.

2. Phân loại Gỗ MDF

Gỗ MDF được chia thành 2 loại chính là ván gỗ MDF thường và ván gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

[caption id="attachment_9328" align="aligncenter" width="700"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Lõi gỗ công nghiệp MDF thường[/caption]

Gỗ ván MDF thường: Được nhận biết qua màu sắc bột gỗ tự nhiên, có giá thành rẻ hơn so với gỗ MDF lõi xanh, được sử dụng làm đồ nọi thất ở những nơi khô ráo, vì gỗ này dễ bị phồng và hư hại khi gặp nơi ẩm ướt.

[caption id="attachment_5019" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm[/caption]

Gỗ ván MDF chống ẩm: Còn được gọi với tên là HMR (High moisture Resistance) là sản phẩm gỗ được sản xuất từ gỗ rừng tại Thái Lan, Malaysia, đây là những quốc gia hàng đầu về gỗ nhân tạo. Với đặc tính không bị mốc, trong điều kiện không khí ẩm ướt thì ván chống ẩm như HFM đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của sản phẩm, cũng như những hạng mục yêu cầu kĩ thuật và thẩm mĩ cao.

Khác với gỗ MDF thường, gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm, mốc, mối mọt vượt trội. Đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam mang tính chất nóng ẩm, độ ẩm không khí cao, nhiệt độ cao nên sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ khiến cho các loại gỗ công nghiệp thông thường hay bị nứt, hay ẩm mốc. Với tính năng ưu Việt, khả năng chống nước vượt trội, độ co giãn đàn hồi tốt, có thể chống nước khi độ ẩm cao, và co giãn tốt khi nhiệt độ tăng.

IV. NHỮNG ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI LONG AN 

1. Những ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp MDF 

  • Phù hợp với nhiều phong cách
  • Không bị cong vênh, không bị co ngót hay mỗi mọt như gỗ tự nhiên.
  • Bề bặt phẳng nhẵn.
  • Dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán các chất liệu khác lên trên như veneer, laminate, melamine, acrylic.
  • Có số lượng nhiều và đồng đều.
  • Giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên nhiều.
  • Thời gian gia công nhanh.

Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp

2. Những nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp MDF

  • Khả năng chịu nước kém với loại MDF thông thường. MDF xanh thì chống ẩm tốt hơn.
  • MDF chỉ có độ cứng không có độ dẻo dai.
  • Không làm được đồ trạm trổ như gỗ tự nhiên.
  • Độ dày của gỗ cũng có giới hạn nếu làm những đồ vật có độ dày cao thì phải ghép nhiều tấm gỗ lại.

Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp

V. MỘT SỐ MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 

[caption id="attachment_5020" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer[/caption][caption id="attachment_5021" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5022" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Cửa gỗ công nghiệp lùa MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5023" align="aligncenter" width="800"]Cửa gỗ MDF tại Long An | cửa gỗ công nghiệp Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5024" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5025" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5026" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5027" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5028" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5029" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5030" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5031" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5032" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_5033" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption]

Hi vọng, bài viết này đã giúp quý khách hàng. Có thể chọn được những mẫu cửa phù hợp với gia đình mình. Nhờ đó, có thể xây dựng, kiến thiết nên được một “mái ấm trong mơ” thẩm mỹ. Giúp mang đến những sự tiện nghi cho những người thân yêu trong gia đình mình.

==========================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 4

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

 

Tin đăng cùng chuyên mục