Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh giá xe Vios 2020 - Hiện tượng xe “bồng bềnh” có đáng lo ngại hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V393899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2020
Hết hạn
01/10/2021
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đánh giá xe Vios 2020 làm thay đổi định kiến và nhận xét trước đây của người dùng, cho rằng xe Vios chỉ dành cho người trung tuổi với vẻ ngoài trung tính, không có điểm nổi bật. Thì giờ đây, ở thế hệ mới, hãng sản xuất đã làm mọi người suy nghĩ khác và trầm trồ đối với gà cưng “đẻ trứng vàng” của mình. 

 

Đánh giá xe Vios 2020: Tìm ra nguyên nhân để khắc phục kịp thời khi ô tô bị đảo bánh lúc di chuyển?

Đánh giá xe Vios 2020 mang một thiết kế đầy xúc cảm với ngôn ngữ thiết kế năng động, hiện đại hơn. Toyota đã và đang nỗ lực “trẻ hóa” Vios, hướng đến phong cách thời thượng để mở rộng tệp khách hàng của mình hơn. Đặc biệt là việc tân trang, bổ sung về thiết kế và các tính năng công nghệ. Vios bây giờ đã quá phổ biến trên mọi cung đường ở Việt Nam vì sự thực dụng và tính kinh tế mà khó đối thủ nào làm được. Người dùng đánh giá cao khả năng vận hành ổn định, động cơ “trâu” bền bỉ theo thời gian, trang bị và hệ thống an toàn được trang bị vừa đủ cho người dừng. Chế độ chăm sóc khách hàng và phụ tùng thay thế luôn có sẵn với mức giá mềm làm “vừa lòng khách đến, hài lòng  khách đi”. 

 

Đánh giá xe Vios 2020 đem đến trải nghiệm lái không “phải dạng vừa” nhưng cũng không tránh khỏi những tình trạng lốp ô tô bị đảo hay rung lắc bởi những nguyên nhân khách quan. Việc của chủ xe là phải tìm ra lý do sớm và tiến hành khắc phục để đảm bảo vận hành cho xe. 

  • Bánh xe: Nếu bạn cảm nhận được sự rung đảo này bắt nguồn từ bánh xe thì có thể bánh xe đang bị nứt, rách, mòn không đều làm cho vòng cuộn không đều. Hoặc đầu phanh bị mòn cũng sẽ dẫn đến hiện tượng xe nhấp nhô. 

 

  • Vấn đề về động cơ: Kiểm tra tổng thể các chi tiết như bugi, bộ lọc xăng, bộ lọc gió của động cơ. 

 

  • Đĩa phanh hoặc má phanh đã bị uốn cong vì bị mài mòn.


Bạn có thể đăng ký lái thử và đánh giá xe Vios 2020 ngay lập tức bằng cách gọi đến số HOTLINE đại lý Toyota Lý Thường Kiệt: 0901 818 818

Tin đăng cùng chuyên mục