Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dầu thủy lực Gazprom VG

Thông tin mua bán
Mã tin
V123535
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2018
Hết hạn
25/11/2018
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN XNK PHÚC HẢI
Điện thoại
0979.115.693
Địa chỉ
346 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Nội dung chi tiết

Dầu thủy lực giá rẻ Gazpromneft Hydraulic VG - loạt các loại dầu thủy lực, cung cấp hiệu suất cao, đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu của các nhà sản xuất chính của thiết bị thủy lực, và thông số kỹ thuật ngành công nghiệp khác. Nó được dựa trên dầu khoáng tinh chế chọn lọc sâu sử dụng gói phụ gia đa chức năng cao.

Hiệu quả của hệ thống thủy lực chủ yếu phụ thuộc vào loại dầu sử dụng. dầu thủy lực phải thực hiện các chức năng sau: việc chuyển giao năng lượng, mà bạn cần một chất lỏng không nén được và dễ dàng trên các chất lỏng thủy lực mạch; bôi trơn ma sát phần: ngăn chặn ma sát và mài mòn; chống ăn mòn; làm mát; khả năng kháng nhiệt và quá trình oxy hóa: khả năng không hình thành trầm tích và bùn, ngay cả trong sự hiện diện của nước; tách nước nhanh chóng và qua lọc tuyệt vời. Dầu thủy lực giá rẻ Gazpromneft Hydraulic VG đáp ứng, và trong nhiều trường hợp vượt quá yêu cầu cho các loại dầu thủy lực.

ÁP DỤNG

Các máy công cụ thủy lực (ví dụ, máy ép phun, máy ép, thao tác nặng, máy công cụ, robot, máy đúc cho plastmas). 

Việc khai thác dầu thiết bị ngành công nghiệp, cầu cống, thiết bị cứu hộ. 

Các thiết bị di động (như máy xúc, cần cẩu, thiết bị xây dựng, vận tải đường bộ, máy nông nghiệp). dầu thủy lực cũng có thể có ứng dụng chuyên ngành (trong các hệ thống điều khiển quá trình, mô phỏng chuyến bay, kiểm tra đứng, tua bin gió).

LỢI ÍCH

Màng bảo vệ.

Thông qua việc sử dụng hiệu suất cao gói phụ gia chống mài mòn tăng tuổi thọ của thiết bị. dầu nêu được sử dụng trong máy bơm đòi hỏi tính chất chống mài mòn cao: một bánh răng, cánh, piston xuyên tâm và axion. Hóa chất hấp phụ các chất phụ gia trên bề mặt kim loại ngăn kim loại để tiếp xúc kim loại. Khách sạn này được duy trì ngay cả ở nhiệt độ cao.

Khả năng kháng oxy hóa.

Không tạo thành cặn sơn trên bề mặt của bể. Có thể sử dụng ở nhiệt độ cao.

Ổn định nhiệt.

Ở nhiệt độ cao, dầu không được suy thoái và không tạo trầm tích và bùn, làm tăng độ tin cậy và hệ thống sạch sẽ. Trong trường hợp này, trong suốt thời gian của công trình được đảm bảo bởi tính bất biến của các thành phần hóa học của dầu.

Ổn định thủy phân.

Các loại dầu khả năng không tạo axit trong sự hiện diện của nước, chống ăn mòn và rỉ sét. Cung cấp hiệu suất ăn mòn tuyệt vời của kim loại vàng ngay cả trong sự hiện diện của nước.

Tách nước cao và chống tạo bọt tài sản.

Thúc đẩy tách nhanh chóng của nước và sự sụp đổ bọt mà loại bỏ sự gia tăng trong nén dầu, bôi trơn kém và khả năng làm mát của nó. Cho phép giảm kích thước của hố thu và giảm thời gian chu kỳ. demulsibility cao cũng cho phép dầu để hoạt động bình thường trong sự hiện diện của một lượng nhỏ nước (hòa tan) và cũng tách nước tại với số lượng lớn của nó.

Đại lý Chất chống tạo bọt lần lượt ức chế sự hình thành bọt ở bất kỳ nhiệt độ, ảnh hưởng đến sức căng bề mặt của các bong bóng không khí và gây ra bọt hủy diệt.

Qua lọc.

Do sức đề kháng oxy hóa và hóa học ổn định của các chất phụ gia không phản ứng và không hình thành các hợp chất hóa học có thể làm tắc nghẽn các bộ lọc. Do đó làm tăng tuổi thọ của bộ lọc. kiểm tra qua lọc tuyệt vời khẳng định bởi 1, 2 micron màng của phương pháp công ty Pall.

Khả năng tương thích.

Loại dầu này là tương thích với nhiều loại kim loại và chức năng trong hầu hết các máy bơm thủy lực. Nó cũng tương thích với các chất đàn hồi, do đó làm giảm sự rò rỉ và tăng hệ thống đáng tin cậy. Các nghiên cứu về khả năng tương thích với các loại dầu dầu của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới của chất bôi trơn Dầu thủy lực Gazpromneft Hydraulic VG xác nhận khả năng trộn hoặc thay thế. Nó không xấu đi các thông số chất lượng: độ nhớt, xả khí, qua lọc và sự xuất hiện.

Tính độ nhớt ở nhiệt độ tốt.

Cung cấp hoạt động đáng tin cậy của hệ thống thủy lực trong một phạm vi nhiệt độ mong muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục