Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bình Dương Giá Rẻ Chỉ Có Tại Bảo Trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V312350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2019
Hết hạn
04/11/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM VẬN TẢI BẢO TRÍ
Điện thoại
0972 11 5858 - 0942 11 5858 - 0988 216 416
Địa chỉ
189/3, Tổ 7, KP. 2, P. An Phú, TX. Thuân An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

     Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương, ngày càng tăng cao kéo theo sự phát triển của dịch vụ vận chuyển hàng hóa dần trở nên sôi động.

 

     Nhiều công ty vận tải không ngừng phát triển và mở rộng khu vực dịch vụ. Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương mà chưa biết công ty nào.

 

     Hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương qua bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được công ty vận chuyển cực kỳ ưng ý đấy nhé.

 

 

 

dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương

 

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bình Dương Giá Rẻ Chỉ Có Tại Bảo Trí

 

     Công ty Bảo Trí với hơn 10 năm kinh nghiệm từ khi bước vào nghề vận tải, chúng tôi dần dần đã có thế mạnh riêng và chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam theo yêu cầu của quý khách hàng. 

 

     Chúng tôi nhận chuyển hàng hóa trong nước tất cả các hàng hóa,… không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương của Bảo Trí sẽ giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

 

 

dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiêu biểu như:

 

1. Vận tải hàng hóa xe tải.

 

2. Chở hàng hóa thuê.

 

3. Cẩu hàng hóa.

 

4. Vận chuyển hàng hóa xe cẩu...

 

5. Và đa dạng các dịch vụ hấp dẫn đang chào đón bạn. 

 

     Ngoài ra còn cung cấp những yêu cầu vận chuyển lớn hơn, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà khách hàng yêu cầu.

 

 

 

dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương

Công ty Bảo Trí cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương chuyên nghiệp giá rẻ 

 

     Đến với Bảo Trí, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi với những thế mạnh riêng trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bình Dương của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn, nhờ đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt các tuyến đường trên lãnh thổ Việt Nam.


     Trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển, Bảo Trí luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Bảo Trí cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.

 

CÔNG TY TNHH TM VẬN TẢI BẢO TRÍ - Chuyên cho thuê bãi xe bình dương, cho thuê xe cẩu bình dương, xe cẩu bình dương, vận tải bình dương, vận chuyển hàng hoá bình dương, vận chuyển lắp đặt máy móc bình dương, lắp dựng nhà xưởng bình dương TLT

 

Địa chỉ : 189/3, Tổ 7, KP. 2, P. An Phú, TX. Thuân An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0972 11 5858 - 0942 11 5858 - 0988 216 416

 

MST : 3702692290

 

Email: buivanhoa5858@gmail.com

 

Website: http://vantaibaotri.com/

Tin đăng cùng chuyên mục