Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ tư vấn đầu tư - Nhà đầu tư muốn đi xa cần có bạn đồng hành

Thông tin mua bán
Mã tin
V394854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2020
Hết hạn
06/10/2021
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lên Hữu Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ tư vấn đầu tư ngày càng trở nên quan trọng khi mà chứng khoán càng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để đầu tư tài chính. Khi mà các nhu cầu của cuộc sống trở nên đắt đỏ hơn, khoản tiền lời từ kênh gửi tiết kiệm ngân hàng không nhiều do lãi suất ngân hàng sụt giảm thì kênh đầu tư chứng khoán trở nên hấp dẫn. 

 

Dịch vụ tư vấn đầu tư: Công ty chứng khoán giúp ích được gì cho nhà đầu tư?

Dịch vụ tư vấn đầu tư được cung cấp từ công ty chứng khoán cho khách hàng mới tham gia, giúp họ làm quen nhanh nhất với chứng khoán với nhiều tính năng tiện lợi như tra cứu, cập nhật tình hình. Đầu tư tài chính là một nhu cầu thiết yếu để làm tăng sức mạnh tài chính của mỗi người. Các công ty xây dựng các gói tư vấn phục vụ cho đa dạng các nhu cầu đầu tư của khách hàng nhu cổ phiếu, chứng quyền, trái phiếu, phái sinh,..Đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả, thông tin thị trường, kênh đầu tư phù hợp với nguồn tài chính của mỗi cá nhân khách hàng. 

 

Dịch vụ tư vấn đầu tư sẽ giúp nhà đầu tư cá nhân xây dựng và định hướng được chiến lược tiếp cận mục tiêu cụ thể. Nhà đầu tư cũng được các chuyên viên phổ biến đến những kiến thức về thị trường tài chính chính thống và đúng đắn hơn. Giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm đối tác giao dịch và đặt lệnh mua - bán an toàn. VNDIRECT là công ty chứng khoán có thị phần cao nằm trong Top 10 Việt Nam cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn lập kế hoạch tài chính đầu tư

  • Tư vấn lập kế hoạch tích sản hưu trí

  • Dịch vụ chuyên gia tư vấn huấn luyện kiến thức đầu tư và sức khỏe tài chính

  • Thiết kế danh mục đầu tư và Quản lý tài sản

  • Tư vấn thị trường tiền tệ

  •  

Dịch vụ tư vấn đầu tư giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho những phiên giao dịch thành công trên sàn chứng khoán. Liên hệ ngày với VNDIRECT: 1900 54 54 09

Tin đăng cùng chuyên mục