Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Doanh số xe Ford Ranger ngày càng bỏ xác những đối thủ khác

Thông tin mua bán
Mã tin
V092280
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/02/2017
Hết hạn
21/02/2020
Xem :
579
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong vài năm vừa rồi thì xe Ford Ranger không còn là một dòng tên lạ lẫm đối với các bạn mê xe bán tải mà đối có toàn bộ các người với ý định sắm ô tô. Sở dĩ như vậy là bởi Ranger liên tục nằm trong top 5 xe bán chạy nhất Việt Nam và với nhiều tháng đã vươn lên vị trí thứ 1.

Nhìn vào bảng xếp hạng xe bán tải thì doanh số của Ranger ngày càng bỏ xa những đối thủ khác như Mazda BT50, Toyota Hilux… Ở phiên bản 2017 này thì Ranger đã trình làng hệ thống SYNC 3 mới nhất của Ford càng khiến cho người mua phấn khích. Hãy cùng Đặng Gia Auto sắm hiểu những điểm vượt trội của hệ thống này nhé.

Theo thông cáo báo chí thì Ford cho biết đã đầu tư thời gian vào SYNC 3 phổ biến hơn bất kỳ một sản phẩm nào trong lịch sử của hãng. Ford đã thu thập hơn 20 nghìn ý kiến đóng góp của người mua trên toàn thế giới. SYNC 3 chính là kết tinh nhu cầu thực sự của các bạn bắt buộc gì, muốn nó như thế nào.

 https://dantricdn.com/thumb_w/640/075af8604d/2016/12/01/img20161201101653158-f1e2b.jpg

Hệ thống SYNC 3 đã trải qua một năm rưỡi thực nghiệm và khảo sát thị trường để thay đổi cho ưng ý. So mang SYNC 2 thì Ford đã thay đổi phần cứng cho khả năng xử lý nhanh gấp 10 lần trên màn hình cảm ứng đa điểm 8 inchs sở hữu độ phân giải cao hơn. Thay vì cảm ứng điện trở thì màn hình mới đã chuyển sang cái điện dung giống như các điện thoại thông minh ngày nay. Sự thay đổi giúp việc điều khiển phải chăng hơn, phóng to thu nhỏ dễ dàng, tự động lựa chọn font chữ giữa ngày và đêm. Bằng việc giảm các khu vực hiển thị xuống còn 3 vùng và xuất hiện thanh truy cập nhanh thì thao tác sẽ đơn thuần và dễ hiểu hơn đa dạng.

một điểm không thể ko nhắc tới đó là khả năng nhận dạng giọng nhắc của SYNC 3 tốt hơn số đông so mang người tiền nhiệm. Nó có thể hiểu được giọng nói theo từng quốc gia tốt hơn bắt buộc việc kết nối giữa người lái và xe trở thành đơn giản.

http://napthungxebantai.vn/UserFile/Product/nap-thung-thap-ford-ranger-carryboy-grx.jpg

giá xe Ford Ranger 2017 tương đối phải chăng đồng thời mang đa số phụ kiện, đồ chơi tất nhiên

với những liệt kê chưa đầy đủ về SYNC 3 thì chúng ta với thể thấy nó đã cực kỳ tối ưu rồi. Dự kiến có hệ thống mới này thì doanh số của xe Ford Ranger sẽ vẫn tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng trong năm 2017 này.

Tin đăng cùng chuyên mục