Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dọn ghế ngồi ô tô cho bé nhanh chóng đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V229579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoangocthanh
Điện thoại
0925678678
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với một chiếc ghế ô tô dành cho bé, việc bị bẩn là không thể tránh khỏi. Từ sữa, đồ ăn dặm cho đến thức ăn trớ của bé, từ những lần ị đùn bất chợt hay đổ vỡ đồ ăn trong tay bé, đây có vẻ là “nhiệm vụ bất khả thi” khi phải giữ cho ghế ngồi ô tô của bé luôn sạch (chưa kể đến những chỗ còn lại của chiếc xe). Giữ xe sạch hết mức có thể luôn là mong muốn của các ông bố bà mẹ. 

1. Thời gian là yếu tố quan trọng nhất

Khi một vết bẩn bị dính vào ghế ô tô, bạn càng dọn sớm thì càng dễ dàng để làm sạch hơn. Bạn có thể để ghế dính sữa, vết trớ đồ ăn qua đêm nay, sáng mai bạn sẽ giặt, nhưng điều đó thực sự không đáng khi nguy cơ bạn càng để lâu, vết bẩn càng khó giặt, và chi phí để thay ghế thì lớn hơn nhiều so với chi phí để dọn dẹp ngay.

 

ghế ô tô cho bé, baby car seat, an toàn cho bé

2. Tháo vỏ bọc, hút bụi ghế ô tô cho bé

  • Đầu tiên, việc bạn cần làm là lấy chiếc ghế ô tô ra và đặt lên tấm chăn cũ. Cất gọn tất cả đồ chơi xung quanh và trên ghế ra chỗ khác.
  • Lấy máy hút bụi, hút tất cả những bụi bẩn, thực phẩm và các hạt lớn khác. Hãy cố gắng luồn lách vào trong các kẽ của ghế cũng như bên dưới ghế bằng cách nhấc ghế lên.

3. Vệ sinh vỏ bọc, khung xương ghế ô tô cho bé
 

  • Nếu có thể, hãy mang toàn bộ vỏ bọc bên ngoài ghế đem giặt (nếu là máy giặt thì hãy sử dụng chế độ nhẹ nhàng - delicated), phơi dưới ánh nắng để có mùi thơm tuyệt nhất. Và TUYỆT ĐỐI KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa, chất bào mòn để giặt. Chất tẩy rửa mạnh sẽ làm hư hại các chết liệu mềm chuyên dùng cho bé. Chỉ nên chọn những loại chất xà phòng thật dịu nhẹ.
ghế ô tô cho bé, baby car seat, an toàn cho bé
  • Sử dụng một hỗn hợp tẩy pha loãng từ xà phòng và nước để rửa sạch các đồ chơi cho bé trước khi để chúng lại trên ghế ô tô

.

ghế ô tô cho bé, baby car seat, an toàn cho bé

 

  • Nếu bạn không thể tháo toàn bộ vỏ bọc ghế để giặt, chọn lựa những vết bẩn to nhất để làm sạch rồi sau đó phơi toàn bộ ghế ngoài nắng cho khô.
  • Đối với các phần bằng nhựa cứng ở trên ghế, sử dụng một miếng vải mềm, hơi ẩm, đừng quên lau phần tay ghế - đây cũng chính là phần dễ bám bẩn nhất.


4. Lắp lại ghế ngồi ô tô cho bé
Cuối cùng, sau khi ghế đã sạch sẽ rồi, bạn chỉ cần lắp lại ghế vào trong xe như hướng dẫn ban đầu của mỗi loại ghế.
Nếu bạn có một chuyên gia lắp ghế, hãy nhờ họ lắp lại cho bạn. Bạn sẽ không muốn phát hiện ra quá trễ rằng ghế ô tô đã bị lắp sai sau khi được làm sạch.
Mời bạn đọc bài viết chi tiết về lắp dặt ghế ô tô cho trẻ sơ sinh.

Tin đăng cùng chuyên mục