Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá xe Rush 2020 được đánh giá thế nào trong thị trường?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Rush 2020 nhận không ít lời khen kể từ ngày mới ra mắt. Với mức giá ấn tượng và mẫu mã hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật, Rush đã làm cho nhiều người trót yêu và săn đón sở hữu. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm của hãng nào? có uy tín hay không? Nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc. 

 

Giá xe Rush 2020: Sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu nhà Toyota

Giá xe Rush 2020 hiện đã được công bố chính thức ra ngoài thị trường với mức niêm yết 633 triệu đồng. Có thể nói đây một con số cực kỳ ấn tượng và ưu đãi từ Toyota, hãng xe Nhật Bản uy tín nhất nhì thế giới. 

Rush thuộc phân khúc SUV, là sản phẩm sinh ra dành cho các tính đồ yêu thích sự phong cách và đậm chất thể thao. Thường Rush sẽ phù hợp cho phái mạnh hơn là phái đẹp, và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu xe gia đình.
Sở hữu ưu thế 7 chỗ ngồi cùng với thiết kế nội thất tinh tế, rộng rãi đã giúp cho đánh giá xe Rush 2020 tăng thêm phần giá trị. Xe Toyota Rush chạy hoàn toàn bằng nhiên liệu xăng, nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng đảm bảo động cơ và hệ thống máy luôn tốt.

Rush là mẫu xe nhập khẩu vào Việt Nam và có sức cạnh tranh mạnh nhất nhì so với các đối thủ cùng bản khác. So về giá, Rush có thể đáp ứng hài hoà giữa Vios và Altis, tạo mức giá linh hoạt, trung bình cho mọi người đều có thể tiếp cận. 

Để sở hữu dòng xe thương hiệu này, bạn có thể đến bất kỳ hệ thống đại lý Toyota nào trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn và giúp bạn đăng ký lái thử trải nghiệm trực tiếp nếu muốn.

Gần đến Tết rồi, hãy nắm bắt ngay giá xe Rush 2020 đầy ưu đãi để cùng gia đình chở yêu thương trong mọi hành trình nhé. 


Toyota khu vực Tp.HCM: Toyota Lý Thường Kiệt 151A Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline 0901 818 818

Tin đăng cùng chuyên mục