Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá xe Yaris 2020 - Nếu lỡ đổ xăng có nhiễm nước thì phải xử lý ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Yaris 2020 nhập khẩu mang tới sự hài lòng thực sự cho khách hàng với mức giá 650.000.000 VND. Diện mạo trẻ trung, thanh thoát, bên trong nội thất thì sang trọng, các tính năng không hề nhàm chán. Có thể nói, hãng sản xuất đã thay đổi rất thành công để bứt phá, mang tới Yaris hoàn toàn mới đến người dùng. 

 

Giá xe Yaris 2020: Để nước lọt vào bình xăng ô tô có thể dẫn tới phá hủy động cơ

Giá xe Yaris 2020 áp dụng cho một phiên bản CVT duy nhất được phân phối tại Việt Nam. Hộp số và động cơ được cải tiến để mang đến hiệu suất cao hơn, đảm bảo khả năng tăng tốc mượt mà. Hệ thống CVT thông minh giúp loại bỏ những thao tác không cần thiết, đơn giản cho người lái. Lực truyền động được tối ưu, trong những trường hợp cần thiết, phanh động cơ luôn được duy trì. 

 

Giá xe Yaris 2020 có dung tích bình nhiên liệu lên tới 42 lít, đảm bảo cho cuộc hành trình dài mà không cần dừng lại nhiều lần để tiếp nhiên liệu. Nhưng mỗi khi đổ xăng, chủ xe phải lựa chọn những cây xăng uy tín để có chất lượng xăng đảm bảo. Hoặc đổ xăng dưới trời mưa thì có không gian khô ráo để tránh nước mưa theo vòi bơm đi vào bình xăng. Đường phố ngập lụt, mà không có phương pháp bảo vệ nắp bình xăng. Nếu nước tràn vào buồng đốt quá nhiều cũng gây ra “thủy kích”. 

 

Xe có xăng bị nhiễm nước sẽ khó nổ máy. Hoặc khi xe đang vận hành, phát hiện hiện xe khó tăng tốc, đạp ga thì cảm giác bị hụt hơi, giật và chết máy. Nếu chủ xe không phát hiện kịp thời thì bình xăng - kim phun sẽ bị han rỉ, tắc nghẽn các dây dẫn, bộ lọc, piston…


Khi phát hiện ra giá xe Yaris 2020 có dấu hiệu như trên, cần nhanh chóng tháo bình xăng con để đổ hết xăng có nhiễm nước ra ngoài. Sau đó, sử dụng dung dịch vệ sinh đã được pha theo tỷ lệ quy định để vệ sinh bình chứa, bugi, bec phun xăng, cụm bơm nhiên liệu. Để chắc chắn hơn, mau chóng mang xe của bạn tới trung tâm bảo dưỡng để xử lý triệt để hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục