Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hãng Chery Của Trung Quốc Kiện Thương Hiệu Xe Điện Mercedes-benz Eq

Thông tin mua bán
Mã tin
V094822
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
02/04/2017
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
546
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Sầu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc Chery đã đưa ra tuyên bố chủ quyền đối với Mercedes-Benz nhằm mục đích ngăn chặn thương hiệu Đức tung ra thị trường xe điện EQ tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.

Tuần trước, một phát ngôn viên của Chery đã nói với Reuters rằng công ty đã nộp đơn khiếu nại chính thức với Văn phòng Nhãn hiệu của Cơ quan Quản lý Nhà nước thuộc phòng Công nghiệp và Thương mại.

Người phát ngôn này nói: "Nếu [thương hiệu EQ Mercedes-Benz] bước vào thị trường Trung Quốc, nó sẽ ảnh hưởng đến quyền thương hiệu của chúng tôi. EQ của Mercedes-Benz và eQ của chúng tôi rất giống nhau. Sản phẩm của họ cũng là một chiếc xe điện. "

[​IMG]

Chery đã bán eQ, một phiên bản xe điện QQ mới nhất ở Trung Quốc từ năm 2013 đến năm 2015. Chery đã trở nên nổi tiếng với chiếc QQ hoặc QQ3 thế hệ đầu tiên, mà General Motors khẳng định là một bản sao Chevrolet và Daewoo Matiz.

Nếu Chery thành công với vụ việc, Mercedes-Benz có thể bị buộc phải đổi tên mẫu EQ sắp tới tại Trung Quốc hoặc đơn giản chỉ tiếp thị thương hiệu cho phần còn lại của thế giới.

Ngoài ra, hãng sản xuất ô tô sang trọng của Đức có thể thỏa thuận với Chery để có được thương hiệu EQ ở Trung Quốc.

Mercedes-Benz đã xác nhận với Reuters rằng họ đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu EQ nhưng chưa có thêm tin tức gì nữa. Xem thêm bảng giá Mercedes C200, giá Mercedes C250giá Mercedes C300 tại Việt nam

Mercedes-Benz chính thức ra mắt thương hiệu phụ EQ vào tháng 9 năm 2016 khi ra mắt chiếc EE và dự kiến giới thiệu mẫu SUV điện vào năm 2018, có thể mang nhãn hiệu như EQC .

Từ năm 2025, Mercedes-Benz dự định tung ra 10 mẫu xe EV, với các nhãn hiệu đã được đăng ký tại châu Âu như EQA, EQC, EQE, EQG, và EQS, cũng như EQ Boost, EQ Inside, và Generation MEQ.

Tin đăng cùng chuyên mục