Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn tự thi công cỏ nhân tạo dán tường tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V178025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
04/07/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hoài Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thúy an
Điện thoại
0944891896
Địa chỉ
27a/139 phúc diễn bắc từ liêm hà nội
Nội dung chi tiết

Thảm cỏ nhựa treo tường đang được coi là một trong những sản phẩm có nhiều lợi ích và cũng có giá khá là rẻ. Hiện nay được biết đến những sản phẩm này có 2 loại phổ biến là tấm cỏ giả và các lá cây cỏ nhựa. Cũng còn có thể còn tùy theo một số những thiết kế và mục đích sử dụng mà các bạn có thể có sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Để giúp bạn có được  hiểu hơn về sản phẩm này một cách nhanh chóng bạn cũng có thể nên và sẽ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài Hướng dẫn tự thi công cỏ nhân tạo dán tường tại nhà. Chỉ cần thực hiện theo thứ tự chắc chắn các bạn sẽ nhận thấy được nhiều điều bất ngờ từ sản phẩm này.

Đo kích thước công trình trước khi bắt đầu thi công

Việc trang trí dán tường với cỏ nhựa trang trí nhìn chung không có gì quá khó khăn. Các bạn đều có thể tự làm được một cách dễ dàng nhất. Việc đầu tiên của bạn là làm theo các bước dưới đây, từng bước một với sự tỉ mỉ và chỉn chu. Đầu tiên cần xác định kích thước công trình và số lượng mét vuông cỏ cần sử dụng cho vách ngăn cây xanh

Thực tế mà nói các bạn chỉ cần dùng thước đo chiều dài, chiều cao của từng mảng tường sau đó bạn có thể vẽ và cũng có thể còn nên có những bước nhằm có được khi phát thảo ra trên 1 tờ giấy để dễ tính toán . lưu ý là không quan trọng vẽ đẹp xấu, cứ vẽ sao mình tính được là được rồi.

Chuẩn bị dụng cụ thi công tường cây giả

Dụng cụ để đứng và cũng còn cần có được khi bạn đang thi công chắc chắn phải có đầy đủ thì quá trình thi công mới diễn ra một cách nhanh chóng. Các bạn cũng cần nên có một số bước nhằm có thể còn cần được ghi nhớ rằng tùy theo độ cao bạn có thể chuẩn bị những vật dụng phù hợp. Ví dụ tường cao thì bạn phải cần đến dàn giáo, bàn gỗ, thang chữ A… ngoài ra thì còn các dụng cụ quan trọng khác như : thước đo, dao rọc giấy loại lớn, keo dán (bugjo, keo con chó,keo A-B…),  khoan tường, đinh, vít, tắc kê các kiểu. Một thi có đầy đu rồi thì quá trình thi công của bạn cũng tự nhiên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Tiến hành cắt dán cố định sản phẩm

Cắt – Dán – Và có được cùng với những bước cùng với những việc cố định thảm cỏ nhân tạo lên tường được xem là giai đoạn quan trong cuối cùng.  Trước khi thi công xem các góc cạnh có thẳng, và vuông vức hay không rồi mới bắt đầu tiến hành nhé. Nến nhớ lật úp mặt đế tấm cỏ lên rồi dùng thước vuông thẳng để kẻ và dao rọc để cắt tấm cỏ theo kích thước đã tính toán trước đó. Tròn quá trình cắt thì bạn cũng đã có thể nên có một số bước giúp bạn cũng cần có được khi bạn cũng sẽ có thể cẩn thận dùng thước để cắt tấm cỏ vuông vức nhằm tránh bị lệch xéo tấm cỏ khi cố định lên tường bỏi đường chỉ may không phải lức nào cũng thẳng.

Bạn có thể xem thêm một số bài viết liên quan:

>>>cỏ nhân tạo giá bao nhiêu

>>>giá thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết được chi tiết tốt nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục