Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Luyện kỹ năng lái xe Innova E 2020 sao cho chuyên nghiệp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V394160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2020
Hết hạn
02/10/2021
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngoài việc lái Innova E 2020 trong tư thế là người rành mạch những quy tắc giao thông đường bộ. Người tài xế còn phải biết một số kỹ năng cần thiết để có thể lái xe ô tô một cách chuyên nghiệp và xin sò.

 

Hãy chuyên nghiệp khi lái Innova E 2020 trong tư thế ngẩng cao đầu vì rành rọt các kỹ năng

Để thành thuộc lái Innova E 2020 thì đầu tiên bạn cần điều chỉnh ghế lái một cách chính xác. Việc điều chỉnh tư thế đúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lái xe và độ an toàn nếu có tình huống nguy hiểm xảy ra. Tác dụng của tư thế ngồi đúng sẽ giúp giảm áp lực lên lưng và giúp người lái không bị mỏi trong mọi chuyến đi. Nếu trong trường hợp khẩn cấp, mọi người sẽ hành động theo bản năng.Tư thế ngồi đúng là đầu gối và khuỷu tay hơi cong, điều này sẽ giúp giảm chấn thương nếu có va chạm. Để có được tư thế ngồi đúng, việc cần làm là bạn phải điều chỉnh ghế theo chiều cao và độ nghiêng sao cho ngồi thấy thoải mái nhất. Thay vào đó, bạn đặt chân phải lên bàn đạp phanh, dùng chân trái đẩy hết bàn chân côn xuống (nếu bạn lái xe số tự động, hãy đặt chân trái lên phần để chân được thiết kế riêng). Tư thế ngồi sẽ đẩy ghế về phía trước hoặc sau sao phần đầu gối uốn cong phù hợp.

 

Thứ hai là kiểm tra dây phanh của Innova E 2020 xem có những triệu chứng sự cố hay không:

  • Tiếng kêu cót két khi thắng lại

  • Bàn đạp phanh tạo ra các chuyển động không nhịp nhàng. Điều này xuất hiện khi hệ thống phanh ABS đang gặp vấn đề

  • Xe bị nghiêng sang một bên khi nhấn phanh

  • Có dấu vết rò rỉ dầu phanh ở mặt trong của bánh xe


Thứ 3 là không nhấc gót chân khỏi sàn Innova E 2020 để chuyển từ chân ga sang chân phanh, tuy nhiên kích thước bàn chân cũng ảnh hưởng đến quá trình này. Chân càng nhỏ thì càng bất tiện, điều quan trọng mà bạn cần nhớ ở đây là giữ gót chân đứng khi nhấn bàn đạp chân ga.

Tin đăng cùng chuyên mục