Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số thương hiệu máy nén khí trục vít chất lượng tốt trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V382039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2020
Hết hạn
11/08/2021
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
S - star
Điện thoại
0968.118.518
Địa chỉ
Số 5A Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy nén khí trục vít không dầu -  https://www.s-star.com.vn/may-nen-khi-truc-vit-khong-dau-1-2-197713.html là dòng máy nén khí tốt nhất Nhật Bản, không áp dụng dầu để bôi trơn làm mát, làm kín các cặp trục vít trong quá trình vận hành. Các cặp trục vít không dầu này được chế tạo lắp đặt với độ chính xác rất cao, cam kết khe hở giữa các cặp trục vít luôn rất nhỏ để chắc chắn rằng hiệu suất nén tối ưu cao nhất.

1. Vì sao máy nén khí trục vít không dầu là giải pháp dành cho ngành công nghiệp?

 

Việc lựa chọn dòng máy nén khí có công suất thích hợp là vô cùng cần thiết, sử dụng máy nén khí có công suất quá lớn hoặc quá nhỏ có thể gây lãng phí điện năng, chi tiêu bảo trì, bảo dưỡng và làm giảm năng suất hoạt động, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Dường như , máy nén khí trục vít có hiệu suất hoạt động cao, thiết kế nguyên khối, và sở hữu điểm cộng hoàn hảo về chất lượng. Do không áp dụng dầu để bôi trơn trong quá trình sử dụng , lượng khí nén đi ra từ máy nén khí trục vít không dầu là lượng khí tinh khiết, không lẫn tạp chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho người áp dụng. Ở một số hãng, lượng khí từ máy thậm chí còn đạt cấp độ Class 0 (theo tiêu chuẩn ISO), tức là lượng khí toàn diện không lẫn dầu và tạp chất.

Trong khi , lượng khí được cung ứng từ máy nén khí trục vít không dầu có áp suất lớn hơn so với máy nén khí piston, nhưng lại bình ổn hơn rất nhiều. Dòng máy này cũng giúp tiết kiệm được tiêu xài bảo trì và sửa chữa hư hỏng nhờ vào độ bền và tuổi thọ cao.

 

Trong khi còn có máy nén khí trục vít Hitachi - 

https://www.s-star.com.vn/may-nen-khi-truc-vit-hitachi-2-1-473002.html

1 thiết bị được áp dụng phổ biến trong các nhà máy, khu công nghiệp, tổ chức , tổ chức…cung cấp nguồn khí nén với áp suất cao bất biến , liên tục; giúp đỡ các hoạt động phát triển .

Để đáp ứng nhu cầu gia tăng của người chi tiêu trên thị trường thời điểm này đã hình thành nhiều thương hiệu máy nén khí trục vít với công suất, mẫu mã, mức giá thành không giống nhau đáp ứng hầu hết các nhu cầu áp dụng.

 

2. Một số thương hiệu máy nén khí trục vít chất lượng tốt trên thị trường

 

Nếu người chi phí đang có ý định mua máy nén khí trục vít thì một số thương hiệu sau chắc chắn sẽ là gợi ý không nên bỏ qua:

Máy nén khí trục vít S -star: Thương hiệu máy nén khí công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản được người chi phí trên toàn thế giới rất ưa chuộng Vì chất lượng tốt, công nghệ tiến tiến nhất, hiệu suất hoạt động cao. Dòng máy nén khí trục vít không dầu của S -star luôn nằm trong top đầu những mặt hàng máy nén trục vít không dầu bán chạy nhất trên thị trường. Dòng máy nén khí trục vít đều đoạt được màn hình LCD hiển thị thông số kỹ thuật, tình trạng vận hành giúp người dùng có thể không khó phát hiện sự cố và sửa chữa máy khi quan trọng . Ngoài ra , máy được tích hợp công nghệ tân tiến là: khả năng kết nối với máy tính và phòng điều khiển chỉ bằng dây cáp tín hiệu giúp người dùng thuận lợi quản lý và theo dõi.

Máy nén khí trục vít Compkorea: Thương hiệu của Hàn Quốc này cũng là một trong số những thương hiệu máy bơm khí nén trục vít top đầu. Với khả năng lưu trữ 160 trạng thái vận hành, giúp giúp đỡ người dùng kiểm soát tình trạng hoạt động của máy, nâng cao khả năng điều khiển, nhanh chóng phát hiện sự cố để kịp thời sữa chữa, tránh tình trạng phát sinh thêm nhiều chi tiêu . Ngoài ra , Compkorea còn tích hợp cho mặt hàng của mình nhiều ngôn ngữ, phục vụ nhu cầu áp dụng từ nhiều quốc gia . Độ bền cao, bản lĩnh tiêu thụ điện thấp, giá thành có lí cũng là những điểm tốt của các mặt hàng này.

Ngoài ra , còn rất nhiều dòng máy nén khí trục vít khác như Puma, Pegasus, Fusheng...mỗi thương hiệu có những đặc điểm và tiêu chí bình chọn nhất định.

3. Ưu và điểm trừ của máy nén khí trục vít

 

Đối với mỗi dòng máy đều có ưu, khuyết điểm riêng của nó, khi mua mọi người cần phải cân nhắc lựa chọn sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Máy nén khí trục vít chinh phục độ bền cao, hiệu suất làm việc liên tục Bởi được cấu tạo theo chế độ ăn khớp; máy có khả năng vận hành với số vòng quay cao, tỷ số nén ở mức cực đại. nhưng, nhược điểm của dòng máy trục vít là giá thành khá cao, thường chỉ sử dụng tại các doanh nghiệp lớn, khu công nghiệp, bệnh viện,... Khó sửa chữa Bởi các trục vít đòi hỏi độ đúng mực cao.

Trên đây là một số thông tin chủ yếu về máy nén khí trục vít mà người tiêu phí có thể tham khảo. Để khám phá thêm thông tin cũng như giá máy nén khí hoặc muốn nhận tư vấn, giúp đỡ nhanh chóng, không tính tiền xin quý khách hàng hãy đến ngay của hàng của S-star.co.vn nhé

 

Tin đăng cùng chuyên mục