Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quy định khi chụp ảnh xe khi đăng kiểm xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V071187
Giá
800.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2016
Hết hạn
28/04/2030
Xem :
1016
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
0972668686
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Quy định chụp ảnh xe khi đăng kiểm xe tải,xe ô tô,Theo thông tư năm 2014 xe tải dem đăng ký cần phải chụp ảnh toàn bộ về xe hyundai hd99 và biển số đăng ký của xe cơ giới trên dây chuyền kiểm định in trên phiếu kiểm định.

Theo như luật pháp việc đăng kiểm xe tải ,xe ô tô là điều sau cùng để chiếc xe xe tải hyundai hd700 đồng vàng của các bạn có được quyền lưu thông trên đường chính vì thế đây là công việc mà ai cũng phải hoàn thành nếu sử hưu 1 chiếc xe tải hay xe ô tô.

Tuy nhiên theo một luột mới được bổ sung vào năm 2014 thì xe HD72trước khi đem đi đăng kiểm cần phải được chụp hình theo đúng điều khoản.

Theo đó 1 thông tư được sửa đổi vào năm 2014 của bộ giao thông vận tải về điều khoản kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.Xe cơ giới khi vào đăng kiểm xe ô tô, xe tải cần phải được chụp ảnh tổng thể về xe và biển số đăng ký của xe cơ giới trên dây chuyền kiểm định in trên phiếu kiểm định.



Chụp ảnh xe cơ giới để in trên Giấy chứng nhận, ảnh chụp ở góc chéo 45 độ từ phía sau bên phải theo chiều tiến của xe. Ảnh phải chụp rõ nét, biểu hiện được toàn thể xe và biển số xe, phần ảnh xe cơ giới chiếm tối thiểu 75% diện tích ảnh.

Thông tư sửa đổi nêu rõ, đơn vị đăng kiểm tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ sở hữu dữ liệu tên Chương trình Quản lý kiểm định. Nếu không đầy đủ hoặc không hợp lệ thì chỉ dẫn chủ xe hoàn thiện lại, nếu đầy đủ và hợp lệ thì thu phí, kiểm định, chụp ảnh phương tiện, chụp ảnh khoang các bạn (đối với ô tô khách) và kiểm tra đồ vật giám sát hành trình của xe qua website quản lý thiết bị với các xe thuộc đối tượng phải lắp trang bị giám sát hành trình.

Ngoài ra, Thông tư sửa đổi cũng pháp luật việc tăng chu kỳ kiểm định lên 12 tháng/lần đối với xe ô tô 9 chỗ trở xuống đã phát hành từ 7 - 12 năm, thay cho pháp luật tất cả các loại xe đã phát triển hơn 7 năm phải kiểm định 6 tháng/lần như trước đây. Ô tô chở người tới 9 chỗ đã sản xuất trên 12 năm, ô tô tải trên 7 năm và ô tô chở người trên 9 chỗ được phát hành trên 7 năm phải kiểm định theo chu kỳ 6 tháng/lần.

Công việc in ảnh xe vào giấy chứng nhận kiểm định để những cơ quan công dụng cùng kiểm soát, đặc biệt là kiểm soát chủ xe tự ý cải tạo cơi nới thùng hàng. Việc kiểm soát đối với hoạt động của trang bị giám sát hành trình và phù hiệu của xe kinh doanh vận tải theo điều khoản của quy định.

Doanh nghiệp Việt Hàn Auto đại lý phân phối xe tải Hyundai uy tín và chúng tôi cũng nhận đăng kiểm, hoán cải thùng xe giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đảm bảo cho công việc của các bạn luôn ổn định nhưng không cần lãng phí thời gian .

Tin đăng cùng chuyên mục