Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Số tiền bị phạt khi không có bảo hiểm ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V365894
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2020
Hết hạn
06/10/2023
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0906661673
Địa chỉ
Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Việc sắm bảo hiểm ô tô là một điều cực kỳ quan trọng, cần thiết và hoàn hảo hơn đây là 1 cách làm cực thông minh của bạn để giảm thiểu tối đa các thiệt hại giả dụ có vấn đề bất trắc xảy ra với chiếc xe. Bảo hiểm xe ô tô có bắt buộc không? Cùng với shopbaohiem.vn tham khảo lúc tham gia giao thông không có bảo hiểm xe ô tô thì bị phạt khoảng nhiêu là nghi vấn được rất nhiều chủ xe quan tâm.

 

[center] Hết hạn bảo hiểm bắt buộc cho ô tô bị phạt bao nhiêu tiền?[/center]

 


Bảo hiểm ô tô là bảo hiểm dành cho người tham gia giao thông , được liên kết nhiều mẫu hình bảo hiểm về con người, tài sản, hàng hóa vận tải có liên quan đến chiếc xe ô tô đó. Đơn vị bảo hiểm có trách nghiệm chi trả, đền bù cùng với bổ trợ về mặt vốn đầu tư cho tài xế, chủ xe gây nên tất cả thiệt hại, tổn thất. Tham dự sản phẩm bảo hiểm ô tô là bạn đang tậu sự đảm bảo cho chính bản thân cùng với hành trình của mình trước các rủi ro không may gặp phải.

>>> Tham khảo thêm mua bảo hiểm ô tô hãng nào tốt: https://shopbaohiem.vn/mua-bao-hiem-o-to-hang-nao-tot/


Không có bảo hiểm ô tô bị phạt bao nhiêu?


Bảo hiểm ô tô không chỉ là quyền mà còn là phận sự cho mọi đối tượng tham gia giao thông cần phải đấy, ví như không có bảo hiểm ô tô các bạn sẽ bị xử phạt. Mức phạt không có bảo hiểm xe ô tô điểm b, Khoản bốn, Điều 21 Luật giao thông đường bộ quy định như sau:

 

Phạt tiền từ 400.000 đồng tới 600.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô, máy kéo cùng với các loại xe cũng giống xe ô tô không có hoặc không mang theo Giấy chứng thực bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

 

Ngoài vấn đề về lợi quyền và lệ luật bảo hiểm thì sắm bảo hiểm ô tô bao nhiêu tiền, đang được cực nhiều người quan tâm cùng với thắc mắc không biết nó có cao hay không?

 

Phí bảo hiểm xe ô tô sẽ khác nhau và nó sẽ phụ thuộc vào thời kì tận dụng, dòng xe. Nếu mức xe áp dụng càng lớn thì mức phí bảo hiểm càng cao cùng với ngược lại.
Hơn thế nữa, mức phí bảo hiểm xe cũng phụ thuộc vào các yếu tố như lịch sử tổn thất của xe, số lượng xe tham gia bảo hiểm….


Tùy vào doanh nghiệp bảo hiểm cùng với gói bảo hiểm bạn mua mà sẽ có mức phí khác nhau.


Bây giờ phí sắm bảo hiểm cho ô tô hiện phụ thuộc vào chính sách của tất cả hãng bảo hiểm ô tô trong và ngoài nước, tuỳ theo chủ xe chọn lựa. Mức phí bảo hiểm ô tô trung bình vào khoảng một,5 - một,7% giá trị của chiếc xe.


Giá bảo hiểm ô tô hiện nay tuy không cao nhưng khi tậu loại bảo hiểm này sẽ giúp các bạn hoàn toàn yên tầm về vốn đầu tư, được bảo vệ về tài sản của mình trong bất kì trường hợp rủi ro nào.


Lợi ích lúc sắm bảo hiểm ô tô


Sắm bảo hiểm ô tô là 1 cách làm rất thông minh của bạn để giảm thiểu tối đa các thiệt hại nếu có vấn đề bất trắc xảy ra với cái xe.

 

[center] Ô tô, xe máy không có bảo hiểm bắt buộc bị phạt bao nhiêu từ năm 2020?[/center]


Được thanh toán đầy đủ giá cả thực tại khi chỉnh hình chữa xe hoặc thay mới hoàn toàn khi không thể sửa chữa được các phòng ban chi tiết xe bị tổn thất, thiệt hại.


Mức miễn thường cao, bạn có thể tiết kiệm phí được 20 - 30% chi phí.


Quyền lựa chọn gara sửa chữa trên cả nước.


Những lợi quyền bổ sung như: Bảo hiểm mất trộm bộ phận, Bảo hiểm thủy kích, giá cả thuê xe chỉ cần khoảng sửa chữa xe, không khấu hao phụ tùng vật tư thay mới.


Dịch vụ cứu hộ 24/24h, nhóm nhân viên giải quyết đền bù nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt thành, quy trình khắc phục đền bù chuẩn hóa về khung thời gian…

>>> Gói bảo hiểm ô tô Bảo Minh về giá cả, chất lượng: https://shopbaohiem.vn/bao-hiem-than-vo-va-vat-chat-toan-bo-o-to-cua-bao-minh/


Trên đây là thông tin chi tiết về bài viết không có bảo hiểm ô tô bị phạt bao nhiêu? Hy vọng đã giải đáp được những băn khoăn của khách hàng cùng với đem đến thông tin hữu dụng cho khách hàng . Tham gia bảo hiểm ô tô chẳng phải chỉ để tránh bị phạt tiền mà đấy còn là cách bảo vệ chiếc xe và các bạn 1 cách toàn diện nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục