Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

THUÊ XE BÁN TẢI TP HÀ NỘI

Thông tin mua bán
Mã tin
V353745
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2020
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Hoai Nam
Điện thoại
02437824073
Địa chỉ
Số 12, Lô 13B, Trung Yên 11, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

xe tải chở hàng hoàng mai

 
Thuexetaihanoi là đơn vị Cho Thuê xe bán tải TP Hà Nội hàng đầu về chất lượng cũng như giá thành cực hấp dẫn. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ cho thuê xe bán tải giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê xe bán tải của Thuexetaihanoi.
Với ưu điểm của những chiếc xe bán tải là có thể mang hàng hoặc nhiều đồ đoàn đi theo rất thuận lợi cho những chuyến đi xa cần mang theo hàng hóa. Dịch vụ cho thuê xe bán tải tại Hà Nội của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng.# và thẳng băng ủng hộ. Nhất là những chuyến đi lên các tỉnh vùng núi phía bắc với những cung đường gập ghềnh khó đi thì lại càng cần người lái xe phải có kinh nghiệm hơn.
Chọn dịch vụ cho thuê xe bán tải tại Hà Nội của chúng tôi, quý khách hàng có thể an tâm về đội ngũ lái vui vẻ, nhiệt thành, có nhiều năm kinh nghiệm tài xế.
Luôn đặt an toàn của khách hàng lên vị trí hàng đầu. Ngày cả những đoạn đường khó đi nhất, các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì tài xế của chúng tôi đều có thể xử lý được.
Đối với những chuyến đi du lịch gia đình, thì xe bán tải là phù hợp hơn cả, bởi thùng chứa lớn 4x4 thoải mái để bạn để đồ, mang quà tặng đi theo suốt quãng đường mà không sợ mùi hải sản làm khó chịu khi đi xe. Trong các chuyến đi công tác cũng vậy, xe bán tải  có thể chứa hàng mẫu, hàng cứu trợ, hàng từ thiện rất tốt và hiệp.
Cam kết dịch vụ cho thuê xe bán tải của chúng tôi đều là những mẫu xe bán tải đời mới nhất từ năm 2014-2016 chứ không phải là những mẫu xe cũ như những hãng khác. Xe còn như mới, thành ra rất phù hợp cho những chuyến đi công tác, gặp đối tác hoặc những khách hàng quan yếu.

Lợi ích của xe bán tải mang lại:

 
Cũng không hề thua kém các loại xe khác, thậm chí còn đa dụng hơn. Tại TP Hà Nội vào các giờ cấm xe tải không được hoạt động trong nội thành, nhưng đối với xe bán tải thì bạn có thể đi vô tư.
- Vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, dời văn phòng từ nơi này đến nơi khác.
- Thực hiện chuyến công tác tỉnh, đi gặp đối tác kí kết hợp đồng.
- Du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân.Phương tiện cho đám cưới, đám hỏi,…
--> Mời các bạn xem tin: xe tải chở hàng hà đông

Chất lượng dịch vụ cho thuê xe bán tải tại thuexetaihanoi

 
Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ cho thuê xe bán tải hiện đang là đơn vị có thương hiệu uy tín dẫn đầu dịch vụ tại Hà Nội.
Quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe bán tải của chúng tôi sẽ được báo giá rẻ nhất thị trường và yên tâm về chất lượng dịch vụ.
- Đội xe của chúng tôi thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng và nâng cấp để có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.
- Sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ nhận được những dịch vụ với mức giá rẻ nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng nhất với dịch vụ thuê xe bán tải của chúng tôi.
- Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp.
- Cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho Thuê xe bán tải TP Hà Nội của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đường dây nóng 037.337.3333- 0914.990.111 để được tư vấn dịch vụ một cách cụ thể. Thuexetaihanoi rất hân hạnh được tiếp đón quý khách.
Tin đăng cùng chuyên mục