Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiền thẩm mỹ mắt to có đắt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V088168
Giá
17 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
572
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Em là con trai nhưng không may sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp trông thiếu thẩm mỹ và kém nam tính. Qua tìm hiểu, em biết Kim Hospital có phương pháp thẩm mỹ mắt to có thể khắc phục triệt để khuyết điểm này. Tuy nhiên, em còn lo ngại không biết chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Quốc Cường – Đồng Tháp)Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Quốc Cường! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Thẩm mỹ mắt to có đắt không?”, chúng tôi hồi đáp như sau.
 
Giới thiệu dịch vụ thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to là gì?
Có nguồn gốc từ xứ sở cao ly, thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu thế làm đẹp của giới trẻ ngày nay. Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này.
 
Thẩm mỹ mắt to – thủ thuật tiểu phẫu tương đối phức tạp, bác sĩ rạch một đường ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và kéo căng vùng da chùng nhão kết hợp điều chỉnh lại phân nếp rẻ quạt ở góc mắt. Đồng thời, hình thành nếp mí mới cho mắt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương, đường khâu nhỏ, đều nên không để lại sẹo trên khuôn mặt. Mang đến cho bạn giúp đôi mắt to tròn cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
 
Tiền thẩm mỹ mắt to có đắt không 1
Đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to
 
Ai nên thực hiện thẩm mỹ mắt to?
+ Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi
 
+ Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt
 
+ Mắt không có mí hoặc không rõ mí
 
+ Khoảng cách hai mắt quá hẹp hay quá rộng
+ Mắt quá nhỏ hẹp, chiều dài mắt ngắn
 
+ Người không may sở hữu đôi mắt xếch hay mắt lươn
 
Tiền thẩm mỹ mắt to có đắt không 2
Mắt nhỏ hẹp nên thẩm mỹ mắt to để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt
 
Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên: Với công nghệ thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ xóa bỏ được các khuyết điểm không đáng có với đôi mắt, lấy lại sự tự tin khi sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên.
 
An toàn, không để lại sẹo: Thẩm mỹ mắt to là phương pháp không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
 
Tiền thẩm mỹ mắt to có đắt không 3
Ưu điểm nổi bật của phương pháp thẩm mỹ mắt to
 
Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không lo vấn đề sưng bầm và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công việc hằng ngày sẽ không có ảnh hưởng gì sau khi thẩm mỹ mắt to.
 
Chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không?
Bên cạnh các tiêu chí về mức độ an toàn, hiệu quả thì vấn đề: “Chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không?”, là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.
 
Thực ra, ở mỗi trung tâm, cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ, trang thiết bị, cơ sở vật chất. Bệnh viện thẩm mỹ Kim với kỹ thuật chuẩn xác, quy trình đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện có chi phí thẩm mỹ mắt to là 30 triệu đồng. Đây là mức giá được nhiều khách hàng đánh giá hợp lý và tương xứng với kết quả thẩm mỹ đạt được.
 
Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của bạn Quốc Cường về vấn đề: “Tiền thẩm mỹ mắt to có đắt không?”. Nếu bạn còn băn khoăn, lo lắng vấn đề gì hay chi phí lấy mỡ mắt hãy trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục