Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu điểm của cỏ nhân tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V422079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
castaneda
Điện thoại
0983748825
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

Ưu điểm của cỏ nhân tạo bạn nên biết

– Không cần chăm sóc cắt tỉa, tưới nước:

Cái này thì khi nhắc đến cỏ nhân tạo hầu hết ai cũng nghĩ đến lợi ích đầu tiên của nó đó chính là không cần chăm sóc. Ưu điểm của cỏ nhân tạo là cỏ chỉ cần bỏ vốn ra thi công ban đầu còn sau đấy chỉ phải bảo dưỡng theo định kì 6 tháng hoặc 1 năm chứ không cần chăm sóc thường xuyên như cỏ thật.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo
Ưu điểm của cỏ nhân tạo

–  Hiệu suất sử dụng lớn:

Đối với các việc sử dụng cỏ nhân tạo cho mục đích kinh doanh thì ưu điểm của cỏ nhân tạo thu hút các nhà đầu tư nhất đó là: hiệu suất sử dụng lớn.

Nếu sử dụng cỏ tự nhiên phải mất nhiều chi phí để sân cỏ tự nhiên hoạt động tốt nhưng chỉ đáp ứng 300h mỗi năm thì giờ đây sân cỏ nhân tạo có thể hoạt động suốt 10 năm, hoạt động cả ngày mà không cần bảo dưỡng hằng ngày.

–  Tuổi thọ cao, bền đẹp không phai màu

Nếu bạn chọn loại cỏ nhân tạo không quá rẻ, tức là chọn cỏ tầm trung trở lên thì độ bền của cỏ lên đến 5 – 7 năm. Vì thông thường cỏ được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chống phân hủy, thảm cỏ nhân tạo không bị phai màu, bền, đẹp dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Thêm vào đó, với công nghệ sản xuất hiện đại thì thảm cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, đều màu và đẹp không kém gì cỏ tự nhiên.

–  Đơn giãn, dễ dang thay thế, có thể sử dụng ngay sau khi thay thế.

Việc thay thế cỏ rất đơn giản , không cần chờ đợi cỏ tốt như cỏ tự nhiên, chỉ cần cắt và dán vào là có thể sử dụng ngay.

– Dễ dàng vệ sinh, làm sạch:

Cỏ nhân tạo dễ tẩy rửa, không bị trôi cỏ như cỏ tự nhiên, chỉ cần cho nước vào là rửa trôi các loại bẩn.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo
Ưu điểm của cỏ nhân tạo

An toàn cho mội trường: ưu điểm của cỏ nhân tạo mà không phải ai cũng để ý đến đó là dùng cỏ nhân tạo sẽ thân thiện với môi trường hơn là cỏ thật. Khi dùng cỏ thật thì trong quá trình chăm sóc sẽ phải dùng các loại phân bón, thuốc trừ sâu do vậy chất thải ra môi trường sẽ gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh. Đối với cỏ nhân tạo thì không cần phải phụ thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và các hóa chất khác. Đọc thêm : https://atsport.vn/danh-muc/co-nhan-tao-san-bong/

Tin đăng cùng chuyên mục