Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe Vios Tây Ninh: Bọc vô lăng có làm tăng thêm cảm giác lái cho người điều khiển?

Thông tin mua bán
Mã tin
V395499
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2020
Hết hạn
09/10/2021
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe Vios Tây Ninh luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng của người dùng Việt kể từ ngày ra mắt thị trường cho đến nay. Niềm tin của khách hàng được gầy dựng từ sự uy tín của thương hiệu Toyota, bộ máy bền bỉ, vận hành ổn định, ít hỏng vặt, phụ tùng - linh kiện luôn có sẵn. Vios luôn đề cao tới sự thực dụng cho mọi nhu cầu cá nhân hay chạy kinh doanh. 

 

Xe Vios Tây Ninh - Bọc vô lăng có liệu có cần thiết? Chất liệu gì tốt nhất?

Xe Vios Tây Ninh sở hữu diện mạo phù hợp với mọi đối tượng và thị hiếu của người Việt. Đặc biệt là ở thế hệ mới này, hãng sản xuất ngày càng đầu tư chăm chút hơn khi hướng “đứa con cưng” theo ngôn ngữ trẻ trung, thể thao hơn. Cảm giác lái của Vios đánh giá một cách khách quan là chưa thực sự đem lại cảm giác phấn khích nhưng cũng khá là đầm tay khi chạy trên cao tốc. 

 

Cảm giác lái trên xe Vios Tây Ninh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cấu hình, động cơ,.. và cảm nhận trực tiếp khi điều khiển vô lăng. Vô lăng cũng là nơi mà các tay lái kinh nghiệm nhiều năm “trổ tài” như vào cua, đánh lái, lùi xe, đỗ xe, …. Bọc vô lăng để bảo vệ bộ phận này cũng là 1 gợi ý hay, giúp tránh khỏi tác động của yếu tố bên ngoài như trầy xước, ám mùi hôi, ô xy hóa, đồng thời tăng độ bám của tay khi những tài xế đổ mồ hôi ở lòng bàn tay. 

 

Các tiêu chí để chọn bọc vô lăng cho xe Vios Tây Ninh:

  • Kích thước phù hợp: Mỗi dòng xe có một kích thước vô lăng khác nhau nên chú ý đến độ dày/mỏng của lớp bọc vô lăng để vừa vặn khi điều khiển xe thuận tiện hơn.

  • Chất liệu cấu thành bọc vô lăng: Ảnh hưởng đến thời gian sử dụng. Chất liệu nỉ làm dễ gây nóng, dễ ẩm mốc. Chất liệu cao su khá mềm mại, chống thấm tốt nhưng không có độ thẩm mỹ cao. 

  • Kiểu dáng: Tác động đến phong cách của chiếc xe

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đảm bảo chất lượng của bọc vô lăng


HOTLINE Toyota Tây Ninh: 1800 6565 để cung cấp chi tiết hơn về xe Vios Tây Ninh nhé.  Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lý tại địa chỉ: 50 Hoàng Lê Kha, khu phố 3, P3, Tp. Tây Ninh.

Tin đăng cùng chuyên mục