Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đẩy hàng Thái Lan giá rẻ bất ngờ!

Thông tin mua bán
Mã tin
V117828
Giá
2.150.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2017
Hết hạn
30/10/2017
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
lê Thị Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước đây, con người phải dùng sức để mang vác và di chuyển các loại hàng hóa từ nơi này sang nơi khác, cách làm thủ công này không mang lại hiệu quả, mà tốn kém nhiều sức lực, chi phí cũng như thời gian của con người. Nhưng trong nhiều năm trở lại đây xe đẩy hàng quangminh.vn/xe-day-hang.html/  xuất hiện và nhận được không ít sự quan tâm bởi có thể hoàn toàn thay thế con người và mang lại giá trị kinh tế cao hơn.

Nếu thiếu xe đẩy hàng  mà sử dụng sức người cho việc khuân vác truyền thống đưa hàng hóa đồ đạc, hàng hóa vào kho sẽ rất mất thời gian và sức lực của người lao động. Đây là một hạn chế trong xu thế xã hội ngày nay, hầu như việc vận chuyển hàng hóa sử dụng sức người đã không còn nữa mà thay vào đó là các công cụ hỗ trợ, máy móc hiện đại. Nếu không quá cầu kỳ quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì chọn một chiếc xe đẩy hàng Thái Lan là sự lựa chọn thông minh nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu xe đẩy hàng có nguồn gốc sản xuất trong nước. Các mẫu xe đẩy hàng thường có tải trọng từ 150kg đến 500kg với nhiều kiểu dáng khác nhau từ 2 bánh đến 4 bánh, có loại 1 tầng có loại 2-3 tầng phù hợp từng nhu cầu sử dụng. Nhìn chung xe đẩy hàng Trung quốc có giá thành rẻ nhưng sàn không dầy hay cong vênh, xe đẩy hàng Nhật Bản là sản phẩm xe đẩy hàng tốt nhất hiện nay, sàn dầy, bánh to dễ đẩy tuy nhiên loại xe đẩy hàng Nhật Bản khá đắt. Xe đẩy hàng Thái Lan quangminh.vn/xe-day-hang-sumo.html/   có thiết kế độ dầy sàn gấp 2 lần bánh to khỏe, tay cầm có thể gấp lại khi không sử dụng với nhiều tải trọng thích hợp chở nhiều loại hàng hóa khác nhau. Hiện nay xe đẩy hàng Thái Lan hiệu Sumo được nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi chất lượng xe không thua kém xe có nguồn gốc Nhật Bản mà giá lại dễ chịu hơn nhiều. Hiện thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan hiệu Sumo có tất cả trên 20 mẫu xe từ loại sàn bằng nhựa đến sàn thép, có 1 đến 3 tầng, có lưới che xung quanh… thích hợp sử dụng trong các nhà kho, xưởng sản xuất… những nơi cần chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn. Sản phẩm xe đẩy hàng Thái Lan được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Mặt sàn xe được trang bị viền cao su xung quanh, cực kì chắc chắn, bảo vệ cho xe và tránh nguy hiểm cho người dùng. Tấm ốp bằng thép dày gắn ở phần tay đẩy rất lớn giúp bảo vệ người dùng tránh việc hàng hoá có thể rơi vào chân.

 Điện máy Quang Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm là nhà phân phối chính thức xe đẩy hàng tại Việt Nam với mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Chúng tôi luôn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về xe đẩy hàng  giúp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi yêu cầu của khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng  phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với giá hơn 2 triệu đồng mình có thể sở hữu được 1 xe đẩy hàng thương hiệu Sumo của Thái Lan phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn hãy đến với siêu thị điện máy Quang Minh tại địa chỉ website https://quangminh.vn/   các bạn tha hồ có thể lựa chọn cho mình những dòng xe đẩy hàng với mức giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Kinh Doanh :  LÊ THỊ THANH

Mobile         : 0935.730 087             

Email           : lethithanh@quangminh.vn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục