Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe quét đường ISUZU có dung tích nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V170126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI ISUZU

Xe quét rác isuzu là dòng xe chuyên dụng môi trường quét hút rác được lắp ráp trên nền xe địa chỉ xe tải isuzu có tổng tải trọng 6,4 tấn có tải trọng cho phép 1,5 tấn. Xe quét hút rác isuzu là dòng mặt hàng thương hiệu toàn cầu có chất lượng cao, kiểu giáng đẹp tất nhiên giá thành cũng cao hơn các dòng mặt hàng khác. Xe quét rác isuzu thường chỉ được các đơn vị môi trường đô thị lớn có tiềm lực tài chính hoặc các nhà máy, khu thị trấn, khu công nghiệp của các chủ đầu tư nước ngoài.
Xe quét rác hút bụi đường isuzu 5 khối nhập khẩu 5m3 zoomlion được thiết bị động cơ 4KH-TCG40 /ISUZU/130 HP/Euro 4/2999 ml với công suất máy cao 130HP (96KW) và đạt tiêu chuẩn khí thải euro 4, tiết kiệm nhiên liệu, cabin rộng rãi, đẹp mắt lái xe thoải mái và an ninh đơn giản để điều khiển xe hoạt động. Khung gầm và động cơ là tiêu chuẩn khí thải Euro IV, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

hình ảnh ngang xe quét rác isuzu

Hệ thống chuyên dụng xe quét rác hút bụi đường isuzu 5 khối nhập khẩu 5m3 zoomlion bao gồm thùng rác, téc chứa nước, Động cơ phụ, chổi quét, chổi hút, bơm nước và hệ thống xilanh thủy lực. Thể tích của thùng rác là 4 khối còn thể tích của téc nước là 1 khối, động cơ với trang bị ly hợp tự động nhập khẩu từ Đức để cam đoan rằng động cơ chạy không tải và bắt đầu nhập cuộc các chế độ làm việc chạy trơn tru, Bởi đó tiếng ồn xe tại nơi làm việc hoạt động giảm, tiêu thụ nhiên liệu thấp. Xe quét rác hút bụi đường hiệu quả làm sạch cao, thiết kế thật đặc biệt, làm sạch, hệ thống hút để đạt được sự liên kết tuyệt vời để cam đoan làm sạch cao và hiệu quả hơn.

xe quét rác hút bụi đường isuzu 5 khối 5m3 zoomlion

Hình ảnh chổi quét xe ép rác isuzu 5m3

Chổi quét tiên tiến, hệ thống quét hút hợp lý, điều khiển điện thủy lực tích hợp cao của tất cả các hoạt động làm sạch bằng cách hoàn chỉnh thủy lực, điều khiển tập trung trong xe địa chỉ isuzu.

Với nhiều mặt tốt vượt trội xe quét rác hút bụi đường isuzu đang được khách hàng ưa chuộng áp dụng để bảo vệ môi trường, tiết kiệm sức lao động của con người cũng như tăng hiệu quả công việc và an ninh trong công việc.

hiện thời,có các loại xe với dung tích lớn hơn,,nhứ isuzu 6 khối, 8 khối,..để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của các công ty,doanh nghiệp,..

Kết quả hình ảnh cho xe quét hút bụi đường 5 khối isuzu

Xem thêm:Xe quét đường hút bụi:http://coneco.vn/xe-quet-duong-hut-bui-gia-re-tai-tphcm/

Trang chủ:http://coneco.vn

Tin đăng cùng chuyên mục